Người mẹ đơn thân bị hàng xóm hiếp dâm 2 lần, viết đơn 'xin đi tù vì quá nhục nhã'

Theo chị L kể, chị bị hàng xóm lẻn vào nhà và kề dao sát cổ đe dọa để hiếp dâm 2 lần nhưng cơ quan điều tra không khởi tố vụ án.

Chiều 7/9, chúng tôi tìm đến tiệm may của chị T.L (35 tuổi) thuộc Khu phố 1, thị trấn Tân Thạnh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An - nơi xảy ra vụ hiếp dâm có nhiều tình tiết lạ gây xôn xao dư luận hồi tháng 6 vừa qua.

 

Người mẹ đơn thân bị hàng xóm hiếp dâm 2 lần, viết đơn xin đi tù vì quá nhục nhã-1
Căn nhà trọ của chị L. cùng 2 đứa con gái nhỏ.

"Tôi chấp nhận bị xâm hại để bảo vệ 2 đứa con nhỏ"

Ngồi gọn trong góc căn nhà trọ, chị L. tỏ rõ vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt. Chị nói: "Gần 2 tháng qua, mẹ con tôi phải sống trong cảnh tủi nhục với bà con hàng xóm vì những tai tiếng từ vụ việc bị gã hàng xóm hiếp dâm đến 2 lần".

Chị L. cho hay, khoảng 0h ngày 21/6, sau khi đi đám tang của một người quen về và chuẩn bị cho 2 con gái ngủ thì phát hiện có tiếng động sau nhà. Chị L. liền đi kiểm tra rồi bị một người đàn ông bịt mặt cầm dao uy hiếp, đe dọa nếu la hét sẽ giết 3 mẹ con.

"Hắn cầm dao hù doạ khiến con bé út khóc thét. Lúc ấy, tôi chỉ biết cầu xin và nghe lời, chấp nhận để hắn ôm, sờ soạng khắp cơ thể. Sau đó, hắn bắt tôi phải cho quan hệ tình dục nếu không sẽ giết cả 3 mẹ con", chị L. nhớ lại.

 

Người mẹ đơn thân bị hàng xóm hiếp dâm 2 lần, viết đơn xin đi tù vì quá nhục nhã-2
Chị L bàng hoàng kể lại sự việc bị gã hàng xóm hiếp dâm.

Do đêm khuya và không dám kêu cứu, chị L. đành cam chịu, nhẫn nhục cho hắn xâm hại để bảo vệ 2 đứa con nhỏ. Chị tâm sự: "Tôi mệt, lại đói nên cầu xin hắn cho đi nấu mỳ ăn rồi muốn làm gì thì làm. Hắn đã đồng ý nhưng vẫn khống chế, không cho tôi chạy thoát. Lúc nấu mỳ, tôi nảy ra ý định đun nước sôi rồi tạt lên người hắn, sau đó bỏ chạy nhưng không dám, sợ 2 con bị giết hại".

Chị L. ăn mỳ xong, gã hàng xóm tên Lý A. (29 tuổi) đã tiến hành hiếp chị L. 2 lần và liên tục đe dọa không được kể với ai. Thậm chí, hắn còn thách thức chị L. báo công an cũng không giải quyết được gì.

 

Người mẹ đơn thân bị hàng xóm hiếp dâm 2 lần, viết đơn xin đi tù vì quá nhục nhã-3
Chiếc võng nơi mẹ con chị L. nằm nghỉ trước khi xảy ra sự việc vào ngày 20/6.

Chị L. kể: "Hắn hiếp tôi xong rồi bắt nằm nguyên đó để hiếp thêm lần nữa. Tôi không đủ sức nên van xin nhưng hắn liên tục đe doạ, lấy 2 đứa nhỏ ra ép phục tùng".

Được biết, chị L. là mẹ đơn thân nuôi 2 con gái nhỏ: một bé 7 tuổi và bé hơn 3 tuổi. Chị làm nghề thợ may và rất ít qua lại với người lạ.

Lá đơn "Xin đi tù" vì quá nhục nhã

Sau khi bị đối tượng A. hiếp dâm, 7h sáng 21/6, chị  L. đi báo chính quyền thị trấn Tân Thạnh và được hướng dẫn lên tỉnh Long An xin thuốc điều trị phơi nhiễm HIV.

"Mọi người lo sợ hắn bị nhiễm HIV nên khuyên tôi đi điều trị phơi nhiễm, chứ chờ công an vào cuộc thì đã muộn nên tôi nghe theo. Sau đó, tôi làm đơn tố cáo tên A. đến Công an huyện Tân Thạnh", chị L. cho hay.

 

Người mẹ đơn thân bị hàng xóm hiếp dâm 2 lần, viết đơn xin đi tù vì quá nhục nhã-4
Đối tượng Lý A. lẻn vào nhà chị L. bằng cánh cửa sau.

Gần 2 tháng sau khi làm đơn tố giác tên A. đến cơ quan công an, chị L. sống trong sự lo sợ và những điều tiếng không hay. Chị tâm sự: "Từ hồi đó, tôi không làm ăn được gì, khách đến may đồ nhưng phải từ chối. Trong khi đó công an mời lên làm việc liên tục. Nhiều bữa, 3 mẹ con phải nhịn đói hoặc con bé lớn qua chùa xin đồ ăn chay về".

Chị L. bảo tin tưởng vào pháp luật và luôn hy vọng tên A. sớm bị bắt giữ để trả lại sự minh bạch cho mình, nhưng Công an huyện Tân Thạnh đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự khiến chị suy sụp hoàn toàn.

"Công an nói tôi chấp nhận chịu quan hệ tình dục chứ không bị hiếp dâm. Họ còn bảo sao không chạy đi kêu cứu mà đứng đó để thằng Lý A. hiếp. Nhưng thử hỏi, tôi trốn chạy thì 2 con gái sẽ ra sao? Tôi đâu dám để các con bị nguy hiểm đến tính mạng", chị L. xót xa.

Trong thông báo của cơ quan điều tra gửi cho chị L. ghi rõ lý do không khởi tố vụ án: "Không có sự việc phạm tội, theo quy định tại khoản 1 điều 107 Bộ luật Tố tụng hình sự". Thông báo được thủ trưởng cơ quan điều tra Công an huyện Tân Thạnh ông Phạm Công Bô ký.

Người mẹ đơn thân bị hàng xóm hiếp dâm 2 lần, viết đơn xin đi tù vì quá nhục nhã-5
Thông báo không khởi tố vụ án

Do bức xúc trước kết quả của cơ quan điều tra và không biết làm gì để minh oan cho sự trong sạch của mình, mới đây chị L. đã làm đơn "xin đi tù". Chị nói: "Tôi không biết phải đối diện với sự việc này như thế nào.

Tôi thấy thật bất công và muốn đi tù để tước bỏ quyền công dân, minh oan cho mình. Tôi biết đi tù thì các con sẽ không có ai chăm sóc nhưng sống trong ám ảnh và nghe lời dị nghị của thiên hạ tôi không chịu được".

 

Người mẹ đơn thân bị hàng xóm hiếp dâm 2 lần, viết đơn xin đi tù vì quá nhục nhã-6
Lá đơn "Xin đi tù" của chị L.

Luật sư Nguyễn Thành Sơn, Đoàn Luật sư TP. Hà Nội cho biết sau khi đọc thông tin từ báo chí, LS đã nhận hỗ trợ miễn phí cho chị L. để làm rõ vụ án, đồng thời hướng dẫn chị làm các thủ tục liên quan gửi đến cơ quan chức năng.

“Về lý do không khởi tố vụ án mà phía công an huyện Tân Thạnh đưa ra là: Không có dấu hiệu phạm tội, tôi nghĩ cần xem xét lại vấn đề này. Theo những gì chị L. trình bày, lúc xảy ra vụ việc có 2 con gái nhỏ, cần phải đảm bảo an toàn”, LS. Sơn nói.

Trao đổi với chúng tôi, ông Trần Văn Trước – Chủ tịch UBND huyện Tân Thạnh cho hay, vụ việc trên đã được chuyển lên Viện Kiểm Sát nhân dân tỉnh Long An để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Khám Phá


mẹ đơn thân Hiếp dâm

Tin tức mới nhất