Đàm Vĩnh Hưng mắc nợ 20 tỷ và đi trả lãi ngày vì mẹ ruột mê cờ bạc

Người mẹ khiến Đàm Vĩnh Hưng mang cục nợ 20 tỷ phải chạy show trả nợ mỗi ngày

Sống trong hào quang nhưng ít ai biết Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn chạy show hàng đêm để trả nợ cho mẹ ruột.



=> Đàm Vĩnh Hưng livestream khóc kể hàng ngày xã hội đen đòi nợ vì có người mẹ cờ bạc

Sau khi chia sẻ những câu chuyện về tài chính và thói nghiện cờ bạc của mẹ mình, những câu chuyện xung quanh cuộc sống đời thường của Đàm Vĩnh Hưng đang được khán giả rất quan tâm.

Đàm Vĩnh Hưng - ông hoàng nhạc Việt và là người chạy show 'ác liệt' và có mức cát sê cao nhất showbiz tiết lộ rằng bản thân phải khổ sở cóp nhặt từng đồng để trả nợ cho mẹ ruột khiến nhiều khán giả không thể tin vào mắt mình. Anh phải gồng mình để trả 20 tỷ và trong suốt 30 năm qua vẫn luôn bao che thói xấu của mẹ mình "suốt 30 năm qua cũng vì một chữ nhục mà đã bao che".


Biệt thự xa hoa của Đàm Vĩnh Hưng
 

Trong rất nhiều bài báo chia sẻ trước đây của Đàm Vĩnh Hưng, anh thường nói mình là một người trọng gia đình, không bao giờ xem đó là yếu tố để giật title câu view hay để đánh bóng tên tuổi của mình. Chính vì là một người chịu chơi, chịu chi đến vậy nên những dòng tâm sự đầy tủi nhục đã nhận được sự đồng cảm từ phía người xem.

Anh thẳng thắn nhìn vào 'cái ung nhọt' suốt mấy chục năm qua để cảnh tỉnh người mẹ của mình 'dù có oán trách Hưng cũng xin chịu 'Cảm ơn má đã sinh con ra, con phải làm như vậy, con hết cách rồi".

Anh cảm thấy xấu hổ mỗi khi nhắc tới sự dung túng của mình, chính vì luôn bảo bọc như vậy nên hình ảnh của gia đình anh cũng không mấy khi xuất hiện trên những trang báo. Những tấm ảnh về người mẹ ruột bên cạnh anh cũng rất hiếm hoi, chỉ có lần về nhà bà cả thắp hương cho ba, anh và mẹ mới có ảnh chung đăng tải rộng rãi như vậy.


Lần xuất hiện hiếm hoi của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ

Mẹ của anh thời trẻ là một sinh viên ngành Y có nhan sắc giản dị, bà đã hi sinh rất nhiều, bỏ cả ước mơ trở thành bác sĩ để trở thành bà lẽ, không áo cưới, không có một cuộc sống vợ chồng điền viên hạnh phúc. Phận làm lẽ của mẹ Đàm Vĩnh Hưng càng cay đắng khi kinh tế gia đình anh trở nên thất bát, người cha đào hoa đã không còn quan tâm đến gia đình.

Và suốt những năm đó, người mẹ ruột của anh không thể thoát khỏi con đường cờ bạc. Mỗi tháng, Đàm Vĩnh Hưng đều phải trả rất nhiều khoản nợ của mẹ, mỗi khoản nợ tới hàng trăm triệu đồng nhiều lần khiến anh kiệt sức, đấy cũng là lí do vì sao đã quá nổi tiếng với mức cát sê ngất ngưởng mà ông hoàng nhạc Việt vẫn miệt mài chạy show tới vậy.


Đàm Vĩnh Hưng mà mẹ khi còn nhỏ

Mặc dù vậy, Đàm Vĩnh Hưng vẫn không oán trách bậc sinh thành, anh chỉ muốn mẹ anh hiểu và trở về sống vui vẻ bên con cháu: "Trong 1000 bài hát Hưng từng hát, Hưng chỉ hát 1 bài về mẹ thôi. Hưng có lý do để hát bài đó, Hưng chỉ muốn má Hưng nghe bài đó và đừng tiếp tục gây nợ nữa nhưng mà không ăn thua gì hết."

"Ngay cả việc Hưng có thể liên hệ với bất kỳ trại giam nào để đưa má Hưng vào đó, thậm chí có thể nói thẳng luôn dùng quan hệ, tất cả mọi thứ mà Hưng có thể đánh đổi được, tiền bạc để cho bà ở một cái trại lán nào ở trên đó riêng biệt. Nhưng mà phận làm con nhiều khi nghe trên đó báo về bà bị giật kinh phong, tăng xông huyết áp cũng phải chạy lên nữa. Trăm ngàn thứ khó khăn với Hưng, kiểu gì cũng khó không làm được, khó lắm", anh vừa khóc vừa kể.


Đàm Vĩnh Hưng không thể kìm được nước mắt trong liveshow Số phận khi tiết mục có hình ảnh
của người mẹ

Không ai có thể nghĩ rằng một người có tài sản lớn như Đàm Vĩnh Hưng, chơi sang như Đàm Vĩnh Hưng, dát vàng, bỏ kim cương ra làm liveshow như Đàm Vĩnh Hưng lại có một hoàn cảnh như vậy. Đoạn video tâm sự của Mr. Đàm được chia sẻ nhanh chóng với sự đồng cảm và thương cho người nghệ sĩ sống giữa hào quang danh vọng nhưng có một cuộc sống không yên bình.

"Hưng không bao giờ muốn rơi vào viễn cảnh mình sẽ là một nghệ sĩ già yêu bệnh tật nằm đó để chờ các đồng nghiệp của mình hát những đêm từ thiện để gom tiền giúp mình chữa bệnh, Hưng không thể chấp nhận mình như vậy... Mọi người có thể có người lo nhưng Hưng không có ai hết."

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 

 


cờ bạc Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất