Người mẹ nghèo cười rạng rỡ bên con gái trong lễ tốt nghiệp

Hình ảnh người mẹ nghèo cười tươi chụp ảnh cùng con gái trong lễ tốt nghiệp hiện lay động nhiều dân mạng.



Mới đây, khoảnh khắc mẹ chụp cùng con gái trong lễ tốt nghiệp thu hút hơn 40.000 like (thích), cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Bức ảnh này được đăng tải kèm theo dòng tâm sự đầy tình cảm của cô con gái dành cho cha mẹ mình, khiến dân mạng không khỏi xúc động.
 

Nguoi me ngheo cuoi rang ro ben con gai trong le tot nghiep hinh anh 1
Thanh Ngân chụp ảnh cùng mẹ trong lễ tốt nghiệp. Ảnh: NVCC.
 

"Tôi sinh ra ở nông thôn. Bố mẹ tôi là nông dân. Ngày mới nhập học, tôi hoang mang và lo lắng về cuộc sống mới, chỉ biết ngồi khóc một mình giữa phòng trọ lạnh lẽo. Vậy mà hôm nay, tôi đã dành tặng cho bố mẹ món quà ý nghĩa nhất trong 22 năm qua!

22 năm là những nhọc nhằn trên đôi vai bố, là nét buồn hằn trên đôi mắt mẹ. Kể sao cho hết những vất vả đã qua. Bố mẹ không giỏi, nhà mình không giàu nhưng con chưa từng phải thiếu thốn.

Con giàu có vì tình yêu thương và sự kỳ vọng của cả gia đình dành cho con. Con sống, học tập, làm việc và nỗ lực chỉ với một mục đích duy nhất là trở thành niềm tự hào của cả nhà.

Hôm nay, con đã làm được rồi mẹ ạ! Mẹ có vui không? Còn con gái mẹ thì đang khóc khi viết những dòng này”.

Đó là dòng tâm sự rất thật và chan chứa tình cảm biết ơn của người con gái đối với sự hy sinh lớn lao từ cha mẹ dành cho mình suốt những năm qua.

Nhìn hình ảnh hai mẹ con, nhiều người cho biết họ cũng cảm nhận được niềm tự hào, rạng rỡ trên gương mặt người mẹ.
 

Nguoi me ngheo cuoi rang ro ben con gai trong le tot nghiep hinh anh 2
Nhiều người xúc động khi chứng kiến hình ảnh ý nghĩa này. Ảnh chụp màn hình.
 

Chủ nhân bức hình trên là Bùi Thị Thanh Ngân, tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông marketing, khoa Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Thanh Ngân cho hay khoảnh khắc hai mẹ con tạo dáng bên nhau được chụp vào ngày 26/4 vừa qua, nhân lễ tốt nghiệp. Tân cử nhân tỏ ra khá bất ngờ khi mọi người quan tâm đến câu chuyện của mình.

Ngân tâm sự đó chỉ là những lời cô muốn gửi đến cha mẹ, vì sự hy sinh vô điều kiện họ dành cho mình.

Cô khiêm tốn chia sẻ: "Nhiều bạn giỏi và đạt kết quả tốt hơn mình. Mình chỉ muốn nói cảm ơn bố mẹ rất nhiều".

Hiện tại, khoảnh khắc trên vẫn khiến không ít dân mạng xúc động, cảm thấy ý nghĩa. Một số người còn dựa vào hình ảnh, câu chuyện của Ngân để làm nguồn động viên, nhắc nhở cho sinh viên khác.
 


Theo Zing


lễ tốt nghiệp quizz tình mẫu tử

Tin tức mới nhất