Người ngồi nhiều cứ làm việc này thì không bao giờ lo béo bụng

Bài tập giảm béo bụng dưới cực dễ, đặc biệt thích hợp cho người hay ngồi và ít vận động.

Trào lưu tập gym nổi lên khuyến khích việc tập luyện nhiều hơn, vận động nhiều hơn, nhưng nếu vào cao điểm thi cử hay làm việc, không có thời gian thì sao? Tập luyện giảm béo không cần phải cầu kì, cứ bỏ túi động tác cực dễ sao, bạn sẽ phần nào giảm béo bụng đáng kể mà không tốn thời gian nhiều.

Cùng tập nào!


Bài tập giảm béo bụng cho người ngồi nhiều

Động tác 1:

- Chuẩn bị: Nằm ngửa, hai tay xuôi theo thân hoặc đặt dưới mông, hai chân giơ lên tạo với thân 1 góc 90 độ.


- Hạ từng chân xuống, gần với mặt đất nhất có thể nhưng không chạm đất, đổi chân liên tục.


- Thực hiện 15-20 lần mỗi chân, tập 3 hiệp.

Động tác 2:

- Chuẩn bị: Chống tay xuống sàn theo tư thế plank cơ bản.


- Đưa 1 chân rời khỏi mặt đất, sau đó trở về tư thế ban đầu.


- Làm từng chân một rồi đổi chân, 15-20 lần mỗi chân, tập 3 hiệp.

Theo Trí Thức Trẻ

4 thực phẩm bạn không nên ăn trước khi ngủ

0 0 0

Ăn chocolate đen, thực phẩm giàu chất béo hay uống rượu bia vào buổi tối có thể khiến bạn ngủ không ngon giấc và thức dậy mệt mỏi vào sáng hôm sau.

10 công việc dễ khiến bạn tăng cân

0 0 0

Giáo viên, cảnh sát, nghệ sĩ là một trong những nghề dễ khiến bạn mất kiểm soát về cân nặng.

Giảm đau nhức cơ bắp sau khi luyện tập chỉ với một nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm này

0 0 0

Mật ong và hạt lanh sẽ đem đến cho bạn hỗn hợp hoàn hảo giúp giảm đau nhức cơ bắp.

Những động tác thể dục bạn thường tập sai

1 0 1

Nhiều động tác thể dục tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng, khiến việc tập luyện không đạt hiệu quả cao.

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa

5 0 5

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa - hãy áp dụng ngay để có 3 vòng chuẩn.

3 bài tập quen thuộc nhưng không phải ai cũng tập được để có thân hình chuẩn như Blake Lively

0 0 0

Theo tiết lộ của Saladino, có 3 bài tập mà Blake luôn thực hiện trong mỗi buổi tập của họ. Và đây chính là bí quyết mà Blake Lively giữ được thân hình chuẩn.

Bài tập giúp bạn sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ

5 0 5

Cơ bụng số 11 là tiêu chuẩn cho vòng hai săn chắc, quyến rũ của phái đẹp. Ba bài tập cho cơ trọng tâm vùng bụng sau sẽ giúp bạn giảm mỡ, sở hữu cơ bụng khỏe khoắn như ý.

Năm lưu ý khi detox cơ thể

0 0 0

Chọn đúng phương pháp và thời điểm detox, không nên tập thể dục thể thao hay vận động mạnh trong quá trình thực hiện… là những lưu ý nhỏ bạn cần quan tâm.

7 nguyên nhân không ngờ khiến bạn dễ tăng cân

1 0 1

Ăn sáng không đủ, ngủ ít hoặc quá nhiều, không theo dõi cân nặng thường xuyên là những thói quen không lành mạnh khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

Xem thêm tin khác