Người Nhện trong ‘Captain America 3’ lộ diện

Trailer cuối cùng của siêu bom tấn “Captain America: Civil War” mang tới những hình ảnh đầu tiên của Spider-Man do Tom Holland thể hiện lập tức khiến người hâm mộ xôn xao.

Dù siêu anh hùng nhả tơ chỉ xuất hiện ở vài giây cuối của đoạn phim và trong bộ trang phục còn khá thô sơ, đây được coi là thời khắc lịch sử đối với nhân vật Người Nhện.

Trailer cuối cùng bom tấn 'Captain America: Civil War'


Lý do là trong quá khứ, bản quyền đưa Spider-Man lên màn ảnh thuộc về Sony, dẫn tới việc chuỗi phim siêu anh hùng của Marvel Studios và Disney thiếu vắng nhân vật rất được độc giả truyện tranh yêu thích.

Gần đây, hai đơn vị sản xuất mới đạt được thỏa thuận “dùng chung” Người Nhện. Công chúng cảm thấy nức lòng trước sự kiện, bởi ở nguyên tác truyện tranh Civil War, Peter Parker vốn đóng một vai trò khá quan trọng.

Người Nhện trong ‘Captain America 3’ lộ diện
Dường như Spider-Man chọn về phe “đại gia” Tony Stark khi cậu cướp đi chiếc
 khiên lợi hại của Captain America. Ảnh: Disney


Không chỉ đem tới hình ảnh Spider-Man, trailer cuối của Civil War cũng dành nhiều đất hơn cho các nhân vật chưa xuất hiện nhiều ở các tài liệu quảng cáo trước, như Black Panther, Ant-Man, Vision hay Scarlet Witch.

Điều khiến Iron Man và Captain America trở nên chia rẽ có tên là “Hiệp định Sokovia” - giải pháp quản lý siêu anh hùng của chính phủ sau những thiệt hại đến từ trận chiến giữa Avengers với Ultron. Tuy nhiên, ác nhân Baron Zemo tới giờ vẫn là một điều bí ẩn.

Captain America: Civil War của anh em đạo diễn Russo là một trong những bom tấn được khán giả chờ đợi nhất trong năm 2016. Có sự tham gia của 10 nhân vật siêu anh hùng, đây là tác phẩm có thời lượng dài nhất từ trước tới nay của Marvel Studios với 147 phút. Phim dự kiến được khởi chiếu tại Việt Nam từ 29/4.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất