'Người phán xử 2': Ai sẽ đóng vai Thế Chột?

Trong 4 tập phim đặc biệt của "Người phán xử" đang quay, khán giả sẽ rất bất ngờ với diễn viên thủ vai Thế "Chột" lúc trẻ và lý do khiến trùm giang hồ này mất con mắt bên phải.

Ngày 15/4, ê-kíp VFC bắt tay vào quay những cảnh đầu tiên của 4 tập phim đặc biệt Người phán xử. Ngoài các diễn viên quen thuộc như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Doãn Quốc Đam,...phim còn có sự xuất hiện của một vài gương mặt mới.

Trong đó, đáng chú ý nhất là Anh Tuấn. Nam diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ vào vai Thế "Chột" thời trẻ. Các tập phim sẽ tiết lộ lý do khiến tên giang hồ có biệt danh "Lão bạo chúa" mất đi con mắt bên phải và nuôi nỗi căm hận với người đứng đầu tập đoàn Phan Thị.


  Diễn viên Anh Tuấn đảm nhận vai Thế "Chột" trong phim "Người phán xử".

Trong các tập phim phát sóng trước đó, Thế "Chột" được khắc họa là tên giang hồ đặc biệt nguy hiểm. Chỉ trong thời gian ngắn sau khi ra tù, hắn gây ra rất nhiều sóng gió cho tập đoàn Phan Thị. Với âm mưu thâm độc, Thế "Chột" khiến cho cha con ông trùm Phan Quân rơi vào cảnh thương tàn.

Người đảm nhận vai Thế "Chột" trong các tập phim Người phán xử đã lên sóng là nghệ sĩ Chu Hùng.


 Nghệ sĩ Chu Hùng trong vai Thế "Chột".


Người phán xử là bộ phim truyền hình được Việt hóa từ kịch bản nước ngoài. Phim xoay quanh cuộc chiến giữa các băng nhóm giang hồ. Đây có thể coi là bộ phim gây sốt nhất trên VTV năm 2017.

Hiện tại, ê-kíp sản xuất bộ phim đang bắt đầu quay những cảnh đầu tiên của phần ngoại truyện. Phần này sẽ tập trung vào khai thác số phận của các nhân vật như Phan Quân, Lương Bổng, Thế "Chột"...khi mới bước chân vào xã hội đen.

Theo VTC


Người phán xử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao