'Người phán xử': Cuộc lột xác bất ngờ của '3 bố con ông trùm Phan Quân'

Không chỉ là bộ phim đang hot nhất màn ảnh, 'Người phán xử' còn là cơ hội để NSND Hoàng Dũng, Hồng Đăng và Việt Anh chứng minh tài năng diễn xuất không rơi vào lối mòn.



Người phán xử kể về những mâu thuẫn trong giới giang hồ, nơi mà những cuộc chém giết và hãm hại nhau diễn ra như cơm bữa. Trong đó, nhân vật chính của phim là Phan Quân (NSND Hoàng Dũng), người đứng đầu công ty Phan Thị và cũng là ông trùm xã hội đen vùng biên.

Tuy là một kẻ vô cùng tàn nhẫn nhưng ông ta cũng là một người nhất mực chăm lo cho gia đình và luôn công bằng, biết cách đối nhân xử thế.

Trong giới giang hồ, Phan Quân được biết đến với danh hiệu "Người phán xử" - người chuyên đứng ra giải quyết các tranh chấp trong thế giới ngầm. Trong gia đình, người đàn ông quyền lực này cũng phải căng não để dạy bảo những đứa con của mình.

Mối quan hệ giữa 3 cha con Phan Quân - Phan Hải (Việt Anh) - Lê Thành (Hồng Đăng) cũng được bộ phim khai thác triệt để.

Sau 3 tập phim, rất nhiều khán giả đã dành những lời khen ngợi cho dàn diễn viên tham gia. Diễn xuất của hai thế hệ diễn viên đã cho thấy được cả kinh nghiệm và tài năng. Trong đó, nổi bật nhất là ba cái tên: NSND Hoàng Dũng - Việt Anh - Hồng Đăng.

Các nghệ sĩ này đã khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu đảm nhận những vai diễn rất khác so với các nhân vật trước đây của họ.

NSND Hoàng Dũng vai Phan Quân


Từ một nam diễn viên chuyên trị vai chính diện, NSND Hoàng Dũng đã có vai diễn phản diện đáng nhớ trong sự nghiệp..

Trong Người phán xử, NSND Hoàng Dũng vào vai Phan Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc công ty Phan Thị, yêu vợ, thương con, nhưng trong làm ăn lại là một tay máu lạnh. Phan Quân là ông trùm của giang hồ vùng biên, được mệnh danh "người phán xử", chuyên xét xử, dàn xếp những vụ mâu thuẫn tiền bạc, tình ái, ân oán của thế giới ngầm.

NSND Hoàng Dũng là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam. Trong sự nghiệp của mình, ông được biết đến với những vai diễn chính diện. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1956 này luôn muốn có một vai diễn đột phá chứ không muốn bị đóng khung vào dạng nhân vật tốt bụng.

Và vai ông trùm Phan Quân trong Người phán xử đã giúp cho ông có cơ hội đảm nhận dạng vai mà mình chờ đợi bấy lâu.
 


Nam diễn viên kỳ cựu đã cho thấy khả năng diễn xuất đầy kinh nghiệm với vai diễn khó nhằn.

NSND Hoàng Dũng từng chia sẻ, Phan Quân là một nhân vật phức tạp với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Lý do ông nhận vai diễn này là bởi thích tính cách bản lĩnh, quyết đoán và nhất mực yêu thương gia đình.

Ngoài ra, các vai chính bây giờ đa phần tập trung vào người trẻ, còn người già chỉ là thứ yếu. Vì vậy nam diễn viên gạo cội này đã ngay lập tức nắm bắt cơ hội và cố gắng hoàn thành một vai diễn tốt nhất để đi vào lòng khán giả.

Hồng Đăng vai Lê Thành


Vai diễn của Hồng Đăng không còn là người tốt như những nhân vật trước đây.

Từ một nhân viên hoạt động xã hội, luôn tuân thủ pháp luật, coi cái ác như kẻ thù, Lê Thành dần thay đổi và buộc phải lún sâu vào thế giới ngầm khi phát hiện bố đẻ của mình chính là ông trùm Phan Quân.

Hồng Đăng - cái tên quen thuộc với khán giả khi được mệnh danh là "Soái ca" màn ảnh nhỏ. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất bài bản, Hồng Đăng đã khẳng định tên tuổi qua một loạt vai nam chính trong Cầu vồng tình yêu, Chỉ có thể là yêu, Tuổi thanh xuân...

Những vai diễn của anh thường là các anh chàng hiền lành, thư sinh và cũng là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái.
 


Đây là nhân vật sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả bởi tính cách mâu thuẫn.

Tuy chỉ mới xuất hiện trong tập 2 của Người phán xử, nhưng Hồng Đăng đã gây ấn tượng với khán giả bởi hoàn cảnh gia đình và tâm lý mang nhiều bí ẩn. Nam diễn viên sinh năm 1984 từng chia sẻ đây là vai diễn đặc biệt nhất từ trước đến giờ: "Anh ta từ một người rất coi trọng coi trọng pháp luật, am hiểu pháp luật và chuyên tư vấn các vấn đề tâm lý con người, nhưng cuối cùng lại thành tội phạm".

Việt Anh vai Phan Hải


Phan Hải là vai diễn hứa hẹn sẽ giúp Việt Anh thoát khỏi lối mòn trong diễn xuất.

Phan Hải là con trai thứ hai của Phan Quân, hy vọng sẽ kế thừa đế chế của bố. Phan Hải nóng nảy, ít mưu mẹo nhưng sống nghĩa khí với bạn bè và đặc biệt rất yêu thương vợ. Vai diễn lần này của diễn viên Việt Anh sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt so với các vai công tử ăn chơi đã "đóng đinh" với anh ở những bộ phim trước đây.

Từ một diễn viên vô danh, Việt Anh nổi lên với vai anh chàng công tử ăn chơi Cao Thanh Lâm trong Chạy án vào năm 2006. Mặc dù tài năng diễn xuất được khán giả công nhận nhưng từ đó đến nay, nam diễn viên sinh năm 1981 đã phải rất chật vật để thoát khỏi cái bóng quá lớn đó. Nhắc đến Việt Anh, người ta nghĩ ngay đến những nhân vật ăn chơi, đào hoa, luôn có nhiều bóng hồng vây quanh. 
 


 

Nam diễn viên điển trai này từng chia sẻ, khi được mời đảm nhận vai Phan Hải, anh tuyên bố với đạo diễn rằng, nếu vai diễn đó giống Cao Thanh Lâm thì anh sẽ rút lui. Tuy nhiên, sau 2 tập phim Người phán xử lên sóng, Việt Anh đã cho thấy mình đang dần rũ bỏ được cái bóng của Cao Thanh Lâm.

Mặc dù còn tận 44 tập phim nữa nhưng với những gì Việt Anh đang thể hiện, nhiều người tin rằng nhân vật Phan Hải của anh sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phan-xu-cuoc-lot-xac-bat-ngo-cua-3-bo-con-ong-trum-phan-quan-n-116141.html

NSND Hoàng Dũng Người phán xử Việt Anh Hồng Đăng

Tin tức mới nhất