'Người phán xử': Hé lộ cảnh quay 'không thể tin nổi' đã bị cắt khi lên sóng

Đoạn clip này đã cho thấy mối quan hệ thật sự của Phan Hải (Việt Anh) và Lương Bổng (NSUT Trung Anh) rất khác với những gì mà khán giả thấy trên màn ảnh.



Trong phim Người phán xử, Lương Bổng (NSUT Trung Anh) là cánh tay đắc lực của ông trùm Phan Quân (NSUT Hoàng Dũng). Thế nhưng cũng vì vậy mà Phan Hải (Việt Anh) luôn có thái độ ghen tức với Lương Bổng. Cậu chủ của tập đoàn Phan Thị cho rằng, có thân tín đến mấy thì cũng chỉ là người ngoài, không việc gì phải đối xử quá tử tế.


Mối quan hệ như "nước với lửa" giữa Phan Hải và Lương Bổng.

Trong tập 7 của Người phán xử, Lương Bổng đã đến tìm Phan Hải khi anh ta cùng tay chân lên đường bắt Chí Mắt Ma, để truyền đạt lại những lời chỉ dẫn của ông trùm Phan Quân. Nhưng đáp lại Phan Hải chỉ luôn tỏ thái độ coi thường và thường xuyên gắt gỏng.

Mới đây, một đoạn clip hậu trường đã cho thấy mối quan hệ thật sự của đôi bạn diễn này. Trong khi NSUT Trung Anh còn đang đắm chìm vào vai diễn thì Việt Anh bất ngờ mở cửa xe và đưa cho đàn anh một gói quà. Hành động này đã khiến nghệ sĩ Trung Anh đứng như trời trồng vì không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Chỉ đến khi đạo diễn hô "Chúc mừng sinh nhật" thì anh mới bật cười.


Đoạn clip hậu trường cho thấy tình cảm thân thiết giữa Phan Hải (Việt Anh) và Lương Bổng (Trung Anh)

Đoạn clip này đã cho thấy tài năng diễn xuất của Việt Anh khi anh đã đánh lừa được NSUT Trung Anh và làm cho đàn anh bất ngờ trước món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt. Để có được đoạn clip hài hước và ý nghĩa này cũng phải nhắc đến công rất lớn của đạo diễn phim, khi chọn thời điểm mà không ai ngờ tới để chúc mừng sinh nhật nghệ sĩ  Trung Anh.

Trúc An
Theo Vietnamnet 


NSND Hoàng Dũng Người phán xử Việt Anh

Tin tức mới nhất