'Người phán xử' Hoàng Dũng từ chối quảng cáo thuốc sinh lý vì tuổi đã cao

Nam diễn viên gạo cội đã phải tìm cách từ chối khi lâm vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười".



Tiếp nối khung giờ của Tuổi thanh xuân, khán giả yêu màn ảnh nhỏ đã được dõi theo bộ phim với màu sắc hoàn toàn trái ngược mang tên Người phán xử từ ngày 23/3. Sau hơn 2 tháng lên sóng bộ phim được Việt hóa từ kịch bản phim của Israel với nhiều tình tiết kịch tính, hấp dẫn như một bức tranh đa chiều về hành trình chống tội phạm và cuộc chiến giành quyền lực trong giới giang hồ hiện đại đang ghi dấu ấn với khán giả.

Người phán xử, NSND Hoàng Dũng, phim truyền hình, phim việt nam
NSND Hoàng Dũng thủ vai ông trùm Phan Quân trong bộ phim 'Người phán xử'


Song hành với "cơn sốt" của bộ phim, các diễn viên chính tham gia cũng được chú ý đặc biệt. Ăn theo độ hot của phim, nhiều người kinh doanh đã dùng hình ảnh của các diễn viên để quảng cáo gây chú ý cho sản phẩm giao bán của mình.

Bên cạnh những lời mời tham gia đóng quảng cáo, hình ảnh của các ngôi sao trong Người phán xử cũng bị mang đi PR không công trên các trang mạng xã hội. Trong số đó, nghệ sĩ Hoàng Dũng - người vào vai ông trùm Phan Quân trong phim đã bị "xài chùa" hình ảnh.

Tham gia trong talkshow mới đây, Người phán xử đã mở lời chia sẻ về nỗi khổ khi hình ảnh bị mang dùng vô tổ chức. Theo đó, nam diễn viên khẳng định hình ảnh của mình xuất hiện trên mạng xã hội rất nhiều, nhưng đã bị chế theo nhiều kiểu khác nhau. Bên cạnh những hình ảnh hợp lý, NSND Hoàng Dũng tỏ thái độ bức xúc trước một số quảng cáo như bán thuốc hôi nách, rạn da... Theo nghệ sĩ gạo cội, bản thân ông thấy thiếu sự tôn trọng dù biết rằng họ không có ác ý.

 


NSND Hoàng Dũng bức xúc lên tiếng khi hình ảnh bị "sài chùa" thiếu tôn trọng
 

"Trên facebook và mạng xã hội có rất nhiều người dùng hình ảnh của tôi để quảng cáo. Có những cái vẫn còn có thể chấp nhận được, nhưng cũng có những loại các bạn ấy chế tôi không thể chấp nhận được. Họ cho tôi đi bán thuốc hôi nách, rạn da...Từ những quảng cáo như vậy, tôi thấy bị thiếu sự tôn trọng, dù cũng hiểu rằng thật sự là các bạn ấy không có ác ý", nghệ sĩ Hoàng Dũng nói.

Tuy nhiên, bán thuốc hôi nách, rạn da vẫn chưa là nỗi khổ duy nhất của NSND Hoàng Dũng. Nam diễn viên đã tiết lộ tình huống "dở khóc dở cười" khi nhận được lời mời chụp ảnh để quảng cáo cho thuốc tăng cường sinh lý nam. Tuy nhiên, Người phán xử đã nhanh chóng từ chối vì lí do tuổi tác đã ở ngưỡng U60: "Cháu ơi cách đây 30 năm thì chú cho cháu chụp nhưng bây giờ chú già rồi không bàn tới chuyện ấy nữa".
 


"Người phán xử" Hoàng Dũng từ chối quảng cáo thuốc tăng cường sinh lý nam vì tuổi tác

Hoàng Dũng sinh năm 1956. Ông ghi dấu ấn với khán giả yêu điện ảnh qua những bộ phim: Tuổi thanh xuân, Đàn trời, Thái sư Trần Thủ Độ, Người phán xử.... Với những cống hiến của mình cho môn nghệ thuật thứ bảy, nam nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân, danh hiệu cao nhất mà nhà nước Việt Nam trao tặng cho những người biểu diễn nghệ thuật vào năm 2007.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


NSND Hoàng Dũng Người phán xử

Tin tức mới nhất