'Người phán xử': Phan Hải sát hại vợ vì dám qua mặt ủng hộ Lê Thành?

Có vẻ như sau màn "lột xác" ấn tượng ở tập 24 thì số phận của Diễm My vẫn sẽ gặp nhiều bi đát.



Trong bộ phim truyền hình Người phán xử, Đan Lê vào vai Diễm My, vốn là một luật sư nhưng từ khi lấy Phan Hải, cô quyết định nghỉ việc ở nhà nội trợ. Xinh đẹp, nhu mì và yêu thương chồng con hết mực nhưng Diễm My lại không có được hạnh phúc khi chồng có bồ nhí bên ngoài. Đã thế, cứ mỗi lần về nhà là Phan Hải chỉ dành cho vợ những câu quát tháo và sự hằn học.


Hình ảnh nhu nhược và yếu đuối của Diễm My khiến nhiều người chán ghét.

Đây có thể nói là một trong những nhân vật bị ghét nhất của Người phán xử. Dù từng là một luật sư nhưng chẳng ai thấy được sự sắc sảo, bản lĩnh của Diễm My mà thay vào đó, chỉ là sự nhu nhược và yếu đuối. Biết chồng có bồ nhí, chẳng những không thể ngăn cản được, cô con dâu của tập đoàn Phan Thị lại còn bị tình nhân của chồng "ghen ngược". Mỗi lần chịu uất ức, Diễm My chỉ biết im lặng và rơi nước mắt.

Trong tập 24 của bộ phim, nhân vật này đã có sự "lột xác" mạnh mẽ khi đứng ra cứu chồng thoát án tử hình. Không những thế, Diễm My còn chứng tỏ uy quyền khi ra mặt quản thúc Phan Hải và ép anh phải nghe theo chỉ đạo của cô. Các khán giả đã phần nào bớt ghét Diễm My nhờ sự thay đổi này.


Trong những tập gần đây, cô đã "lột xác" mạnh mẽ.

Nhưng theo những gì mà nữ diễn viên Đan Lê vừa hé lộ mới đây trên mạng xã hội, thì số phận của Diễm My về sau sẽ rất bất hạnh. Theo đó, bà xã của đạo diễn Khải Anh chia sẻ: "Diễm My trở thành cánh tay phải đắc lực hỗ trợ cho ông trùm và ủng hộ Lê Thành nên Phan Hải bắt cóc, sát hại Diễm My....".


Rất dễ nhận ra người ngồi trước mặt Diễm My chính là ông xã Phan Hải với con dao lăm lăm trên tay.

Nếu điều này là thật thì có lẽ cái kết của Người phán xử sẽ bất hạnh đúng như lời đồn. Phan Hải sẽ vạch rõ ranh giới với cha mình và em trai. Chẳng những muốn nắm quyền điều hành Phan Thị, anh còn chĩa sũng vào Phan Quân và Lê Thành như trong đoạn clip giới thiệu diễn biến những tập sắp tới mới hé lộ gần đây.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phan-xu-phan-hai-sat-hai-vo-vi-dam-qua-mat-ung-ho-le-thanh-n-123338.html

Người phán xử Phim truyền hình Đan Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao