'Người phán xử' tập 12: Lê Thành khôn ngoan bao nhiêu, Phan Hải ngu dốt bấy nhiêu

Trong lúc đang bất lực với cậu con trai ngu dốt Phan Hải, ông trùm Phan Quân đã nhận được sự giúp đỡ của cậu con rơi Lê Thành.

Trong tập 12 của Người phán xử, người xem đã thấy được sự gần gũi của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và cậu con rơi Lê Thành (Hồng Đăng).

Trong lúc Phan Quân đang đau đầu với rắc rối mà Phan Hải (Việt Anh) gây ra thì Lê Thành đã đề nghị được giúp đỡ ông. Ngược lại, Phan Hải ngày càng thiếu suy nghĩ và bốc đồng khi hành xử không theo lời bố.


Những diễn biến chính trong tập 12 của "Người phán xử".

Nhận lời cảnh sát, Lê Thành đồng ý gặp lại Phan Quân. Nhưng anh không hợp tác như đã hứa. Có mang theo máy ghi âm nhưng Lê Thành báo lại với cảnh sát nó đã bị trục trặc nên không thể lưu lại cuộc trò chuyện.

Sự xuất hiện của Lê Thành khiến Phan Quân vô cùng cảm động. Tâm sự với Lương Bổng (NSƯT Trung Anh), ông trùm Phan Quân nói: "Tôi nhận thấy tình cảm thật trong ánh mắt và lời nói của thằng bé. Tôi tin nó sẽ nhận tôi là cha. Chỉ như vậy thôi cũng đã đủ tôi cho phép nó tự tìm cách cư xử.

Anh biết nó là con tôi khi đưa nó vào phòng phán xử đúng không? Anh còn nhớ khi nó va chạm vào xe của mình? Tôi đã ngờ ngợ gặp thằng bé ở đâu vì trông nó rất giống một người mà tôi không nhớ ra. Đó là mẹ nó. Anh đã đi trước tôi một bước. Không sao. Tôi có thể ngồi đây điều hành cái đế chế của mình là nhờ có những nỗ lực âm thầm của anh".

Trong khi đó, Thế "Chột" bí mật theo sát các hoạt động của Phan Quân để tìm cách trả thù. Trần Tú - kẻ đang muốn làm phản lại Phan Thị - là người đứng sau giúp đỡ cho Thế "chột".

Phan Hải bị đám giang hồ do Tú đứng đầu kéo đến đòi nợ ngay tại nhà. Vì chưa lấy được tiền từ vợ của Đại "tim to" nên Phan Hải chưa có tiền để trả. May mắn thay, Phan Quân kịp thời xuất hiện và can thiệp.

Phan Quân quyết định đứng ra phán xử để giữ uy tín cho Phan thị. Ông trùm đưa ra những phán quyết thẳng thắn, ngay cả khi phải trừng phạt con trai mình. Phan Hải và mẹ đã tỏ ra bất mãn trước quyết định này.

Mặt khác, Phan Quân cùng với Lương Bổng đến tận nhà vợ Đại "tim to" để tìm cách lấy lại số tiền đã mất của Phan Hải. Người phụ nữ này nhất quyết không chịu đưa tiền. Cầm con dao trên tay, bà ta lớn tiếng: "Ông có thể giết tôi nhưng không lấy được tiền của tôi đâu. Đó là số tiền tôi đáng được hưởng và sẽ không đưa một đồng nào cho ông".

Trong một diễn biến khác, Mỹ Hạnh (Bảo Thanh) đến tìm Lê Thành tại nơi anh làm việc để cảm ơn về vụ bị bác sĩ quấy rối tại bệnh viện. Cô cũng cho Lê Thành biết đã gặp Phan Quân trước cửa phòng bệnh của anh với ánh mắt đầy yêu thương.

Những chia sẻ của Mỹ Hạnh đã khiến Lê Thành có cảm tình với ông trùm hơn và quyết định sẽ giúp đỡ ông vượt qua khó khăn lần này.

Lê Thành tư vấn cho Phan Quân cách nắm bắt tâm lý để lấy lại được tiền từ Mai. Ông trùm đã cùng với Lê Thành phối hợp lấy lại số tiền mà vợ của Đại "tim to" đang giữ. Bên cạnh đó, càng ngày ông càng quý mến cậu con rơi.

Thế nhưng đến hạn trả tiền, đám giang hồ tìm Phan Hải để gây chuyện. Vì nóng vội, Phan Hải sai Hùng "cá rô" tìm vợ Đại "tim to" để xử lý theo cách của mình. Cậu ấm của tập đoàn Phan thị không hề hay biết rằng, đây chính là cái bẫy mà Thế "Chột" đã bày ra để giăng bẫy Phan Hải vào tội giết người.

Tập 13 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 4/5.

Trúc An
Theo Vietnamnet


NSND Hoàng Dũng Người phán xử Việt Anh Phim truyền hình Hồng Đăng

Tin tức mới nhất