'Người phán xử' tập 13: Lê Thành và Phan Quân trở mặt, Phan Hải có nguy cơ đi tù

Lê Thành đã trở mặt với Phan Quân khi nghĩ ông là kẻ giết người không ghê tay. Nhưng thực chất mọi việc là do Phan Hải gây ra.



Trong tập 13 của Người phán xử, mối quan hệ của Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và đứa con rơi Lê Thành (Hồng Đăng) vừa mới tiến triển tốt đẹp thì đã gặp phải biến cố.

Mới hợp tác chưa được bao lâu, Lê Thành đã tìm mọi cách cắt đứt quan hệ với ông trùm. Nguyên do lại đến từ những hành động sốc nổi của Phan Hải (Việt Anh).
 


Những diễn biến chính trong tập 13 của "Người phán xử".

Lê Thành khẳng định với Phan Quân sẽ có cách để lấy lại toàn bộ số tiền mà bà Mai đang cất giấu. Với tố chất của một chuyên gia tâm lý, Lê Thành thuyết phục hai đứa con của Mai đồng ý đến bệnh viện gặp mẹ. Được gặp lại con đã khiến Mai thay đổi suy nghĩ, và đồng ý trả lại số tiền cho Phan Thị.

Ở một diễn biến khác, Hùng "Cá Rô" thực hiện mệnh lệnh của Phan Hải giết chết Mai và bị cảnh sát bắt tại bệnh viện. Sự nông nổi của Phan Hải khiến Phan Quân vô cùng tức giận.

Trong khi đó, cuộc tình chớp nhoáng của Phan Hương (Thanh Hương) và Khải "Sở khanh" diễn ra hài hước và cũng phức tạp. Biết việc Khải "Sở khanh" cặp kè với chị gái mình, Phan Hải tìm gặp và dằn mặt Khải. Lo sợ bị Phan Hải trừng phạt, Khải tìm cách chia tay Phan Hương.

Tuy nhiên khi đến tìm Phan Hương để nói lời chia tay, Khải lại bị cô hiểu lầm là muốn ra mắt. Trước mặt mẹ, Phan Hương đòi cưới Khải và khiến anh lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười.
 


Khải bị bà Hồ Thu chất vấn về biệt danh "Sở Khanh" và câu trả lời "bá đạo".

Ttrong lúc Khải đang soạn tin nhắn chia tay Phan Hương thì Bảo "Ngậu" đã huých tay khiến tin nhắn được gửi đi. Cảm thấy bị xúc phạm, con gái ông trùm liền lệnh cho Bảo "Ngậu" phải giết chết người yêu trong vòng 1 tuần để hả giận.

Khi biết tin Mai - vợ Đại "Tim To" suýt bị giết hại, Lê Thành đã sốc. Nghĩ Phan Quân nói không giữ lời, Lê Thành gọi điện thoại cho ông trùm đề nghị cắt đứt mối quan hệ. Phan Quân không hề đưa ra lời giải thích và chấp thuận vì muốn con trai rời xa thế giới ngầm.

Tập 14 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào ngày 10/5.

Trúc An
Theo Vietnamet


NSND Hoàng Dũng Người phán xử Việt Anh Phim truyền hình Hồng Đăng

Tin tức mới nhất