'Người phán xử' tập 14: Hổ báo như Phan Hải cũng có lúc quỳ gối cầu xin vợ

Những lời hứa hẹn của Phan Hải liệu có khiến Diễm My tha thứ cho những gì anh đã gây ra?

Tập 14 của Người phán xử đã cho thấy tập đoàn Phan thị đang bị hiểm nguy rình rập với các âm mưu khó đoán. Những nhân vật không ai ngờ tới, giờ đây lại sẵn sàng chống lại gia đình ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng).


Phan Hải quỳ gối, cầu xin vợ tha lỗi.

Kể từ ngày rời nhà chồng về với bố mẹ đẻ, Diễm My (Đan Lê) không liên lạc với Phan Hải (Việt Anh). Bà Hồ Thu liền tìm mọi cách khuyên con trai phải đối xử tốt với vợ. Phan Hải đã tìm cách đón vợ về nhà và thề thốt sẽ thay đổi.

Cậu ấm của tập đoàn Phan thị đã không ngần ngại nói những lời ngon ngọt: "Thời gian vừa qua xa nhau anh nhớ em lắm. Nhớ thật đấy. Vợ chồng cãi nhau cũng là điều bình thường thôi mà. Nhưng mà, đã là duyên số gắn bó với nhau rồi, không bỏ nhau được đâu". Thấy vậy, dù ngoài mặt lạnh lùng nhưng Diễm My không giấu được niềm vui.
 

Trong lúc này, cảnh sát đã đến nhà Vân Điệp (Thanh Bi) để đề nghị cô hợp tác lấy thông tin từ Phan Hải. Lúc đầu, Vân Điệp nhất định không chịu về sau vì sợ hãi, cô đã đồng ý hợp tác với cảnh sát.

Trong khi đó, Phan Hương (Thanh Hương) liên tục ép Bảo "Ngậu" phải xử chết Khải "Sở Khanh", thậm chí yêu cầu Bảo phải ghi lại cảnh "xử" Khải để gửi cho cô. Bảo "Ngậu" không còn cách nào khác đành phải lừa Khải vào rừng để thủ tiêu. Đúng lúc này, Phan Hương phát hiện ra mình có thai với Khải. May mắn, Bảo "Ngậu"chỉ dàn dựng màn giết Khải chứ không ra tay.

Sau một thời gian giấu mặt, Thế "Chột" quyết định tìm đến Phan Sơn - anh trai của Phan Quân. Người đàn ông nham hiểm đã dọa nạt Phan Sơn và khiến ông ta đồng ý cùng với mình tiêu diệt tập đoàn Phan thị.

Trong một diễn biến khác, Hùng "Cá Rô" trốn thoát khỏi trại giam và đột nhập vào Phan Thị thì bị Lương Bổng phát hiện. Ông trùm Phan Quân bất ngờ giữ Hùng "Cá Rô" ở lại Phan Thị trong khi mọi người đều khuyên ông nên thủ tiêu thuộc hạ để tránh rắc rối.

Hóa ra, ông trùm có mối quan hệ với cảnh sát Vũ Bắc (Đỗ Kỷ) và giúp Hùng "Cá Rô" trốn trại. Tuy nhiên cảnh sát điều tra Tuấn Anh đã nghi ngờ việc này. Vũ Bắc nhận thấy mối nguy hiểm đang rình rập liền tìm cách xóa dấu vết.

Tập 15 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 11/5.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất