'Người phán xử' tập 16: Phan Quân vừa qua đời, Phan Hải đã muốn nắm quyền

Đám tang của ông trùm Phan Quân gây rúng động thế giới ngầm. Thế nhưng Phan Hải chẳng hề tỏ ra đau lòng khi cha nằm xuống.

Tiếp nối diễn biến ở cuối tập 15 của Người phán xử, Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) chạy đến đúng lúc Hùng "Cá Rô" chuẩn bị bắn Lê Thành (Hồng Đăng). Ông trùm lập tức bắn đàn em và cứu được con trai.


Những diễn biến chính trong tập 16 của "Người phán xử".

Sau vài lần được Phan Quân cứu mạng, Lê Thành đã dần thay đổi cách nhìn về ông trùm. Phan Quân cũng chủ động thay đổi xưng hô: "Chúng ta trải qua nhiều chuyện, đã đến lúc thay đổi cách xưng hô. Thôi, con về đi".

Phan Hải (Việt Anh) vẫn bức xúc về Lê Thành. Trước thái độ láo toét của cậu con trai, ông trùm Phan Quân đã nói cho Phan Hải biết sự ra đời của người em cùng cha khác mẹ.

Cậu ấm của tập đoán Phan Thị ngay lập tức ngã giá với bố mình: "Con cần một khoản tiền lớn, một cái bar vừa vừa và bố không được phép can thiệp vào chuyện của con với con Vân Điệp. Nếu bố làm được điều đó, con đảm bảo với bố bí mật này sẽ được chôn chặt mãi mãi…". 

Thế nhưng ngay đêm hôm đó, Lân Sứa bất ngờ xuất hiện tại Phan Thị, đánh ngất bà Hồ Thu và bắn Phan Quân ở cự ly gần. Ông trùm rơi vào tình trạng nguy kịch.
 

Để đảm bảo bí mật về tình hình sức khỏe của ông trùm, Lương Bổng và Bảo "Ngậu" đề nghị Giám đốc đóng cửa bệnh viện, đặc biệt khu điều trị cao cấp mà ông trùm đang nằm. Lê Thành nghe tin bố bị bắn trọng thương để tìm đến bệnh viện. Phan Hải miễn cưỡng đồng ý cho Lê Thành vào thăm bố.

Đúng lúc này, ông trùm đã không thể chống cự lâu thêm và qua đời. Biết tin này, Thế "Chột" và anh em Tuấn - Tú hết sức vui mừng. Trần Tú lập tức ra tay với Phan Hải nhưng anh may mắn thoát chết.

Khi biết tin bố qua đời, Phan Hải chẳng những không tỏ ra đau buồn mà thậm chí vẫn tiếp tục đắm đuối với cô bồ Vân Điệp.

Đám tang của ông trùm được Lương Bổng chuẩn bị dành riêng cho thế giới ngầm. Những kẻ đối nghịch với Phan Thị lần lượt đến đám tang ông trùm, trong đó có cả Thế "Chột" và anh em Tuấn - Tú.

Thế nhưng đây thực chất chỉ là cái bẫy mà ông trùm Phan Quân và Lương Bổng bày ra để thanh trừng tất cả địch thủ.

Tập 17 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 18/5.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất