'Người phán xử' tập 24: Diễm My giải nguy cho Phan Hải, ngày tàn của Vân Điệp đã tới

Trong lúc nguy nan, Phan Hải mới biết Diễm My luôn yêu thương và ở bên mình. Còn Vân Điệp lại bán đứng anh cho cảnh sát.



Tiếp nối những diễn biến ở tập trước của Người phán xử, Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) đang ở tình thế ngàn cân treo sợi tóc khi bị một đám côn đồ bao vây. May thay, Bảo "ngậu" (Bảo Anh) đã liều chết cứu ông khi bất ngờ xuất hiện vơi quả lựu đạn trên tay.


Những diễn biến chính trong tập 24 của "Người phán xử".

Uy tín của Phan Thị bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi tin tức về việc 2 đàn em của ông trùm bị truy sát lan đi. Lương Bổng và Phan Hải (Việt Anh) triệu tập các băng nhóm giang hồ đến phòng phán xử nhưng các thế lực đối nghịch tỏ thái độ bất hợp tác. Đúng lúc đó, Bảo "ngậu" tiếp tục chứng tỏ tài trí khi đánh trúng điểm yếu của những kẻ chống đối và đem lại thế cân bằng cho Phan Thị.

Người phán xử' tập 24 -1

Sau khi chắp nối các sự việc, Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) suy đoán chính Vũ Bắc là người đứng đằng sau việc này. Ông trùm và Lương Bổng cũng không khó để đoán ra Thế "chột" chính là người giật dây Vũ Bắc.

Tuy nhiên, Phan Quân cho rằng: "Bảo 'ngậu' khó lường hơn cả Thế 'chột'. Tay không, hắn thoát khỏi sự truy sát lần trước. Lần này, chỉ cần một quả lựu đạn, hắn có thể cứu anh thoát khỏi tay bọn Cường 'mèo'. Những việc hắn làm, đổi là tôi cũng khó, kể cả khi tôi còn rất trẻ. Tham vọng của thằng này lớn. Nó muốn nuốt cả Phan Thị và cả Thiên Long".

Vũ Bắc đề nghị ra lệnh bắt khẩn cấp Phan Hải. Ngay sau đó, Phan Hải đã bị bắt tại nhà Vân Điệp (Thanh Bi) - cô bồ đang làm tay trong cho cảnh sát. Bà Hồ Thu vô cùng tức giận khi biết con trai bị bắt mà ông trùm thì không hiện diện. 

Đúng lúc đó, Diễm My (Đan Lê) xuất hiện và cho biết có cách cứu Phan Hải ra vì thầy giáo cô là người tiếp nhận hồ sơ khởi tố. Theo cô, cách duy nhất để cứu Phan Hải là đưa ra bằng chứng mới khiến công an phải điều tra từ đầu. Lương Bổng liền chỉ định Thái "sẹo" - một đàn em thân tín phải hy sinh để cứu cậu chủ.

Người phán xử' tập 24 -2

Với những bằng chứng xác đáng, Diễm My đưa Thái "sẹo" chịu tội thay cho chồng, thuyết phục cơ quan công an tiến hành điều tra lại, đồng thời bảo lãnh cho Phan Hải được tại ngoại.

Diễm My đã rút đơn ly hôn và tuyên bố đã rao bán nhà riêng nên sẽ cùng con trai là cu Hưng trở về Phan Thị. Cô cũng ra lệnh: "Buổi tối, nếu không có việc gì quan trọng, anh sẽ không được phép ra ngoài nếu không có tôi đi cùng". Phan Hải tất nhiên phát điên với điều này nhưng không thể làm gì hơn khi vợ đã có được sự ủng hộ của bà Hồ Thu, Phan Hương và cả Khải "sở khanh".


Khải "sở khanh" khiến cả nhà phát điên vì trong lúc nguy cấp vẫn còn "lầy lội".

Diễm My cũng cho Phan Hải biết cô sẽ là trợ lý Tổng Giám đốc - tức trợ lý cho chồng. Cô cũng được bố chồng ủy nhiệm quyền có thể quyết định thay cho Tổng Giám đốc. Dù tức giận nhưng Phan Hải vẫn phải chấp nhận. 

Người phán xử' tập 24 -3

Sau những biến cố xảy ra gần đây, Lê Thành không muốn dính líu đến Phan Thị và thậm chí nổi giận với Phan Quân khi biết ông có ý định đưa anh thay thế Phan Hải kế nghiệp. Anh rất lo lắng cho sự an nguy của gia đình mình khi biết Thế "chột" vẫn luôn theo dõi. Tuy vậy trong cuộc trò chuyện cùng Hạnh (Bảo Thanh), Lê Thành vẫn thổ lộ: "Bình thường anh không muốn dính líu gì đến họ nhưng khi nhìn họ gặp khó khăn, anh không thể phủi tay đứng nhìn được". 

Người phán xử' tập 24 -4

Để đối phó với Vũ Bắc, Lương Bổng đề nghị ông trùm ra mặt. Phan Quân sai Lương Bổng mang 5kg kỳ nam đến gặp một người tên Thắng và dặn báo lại khi Thắng nhận. Chưa hết, ông cũng ra mặt đến tìm ông anh trai Phan Sơn và dụ anh mình cùng tham gia kế hoạch cướp tiền của Thế "chột".

Người phán xử' tập 24 -5

Sau khi Phan Hải bị bắt, Vân Điệp luôn cảm thấy có người theo dõi và rình rập quanh nhà. Cô ta lo sợ người Phan Thị sẽ sát hại nên nhờ cậy công an bảo vệ. Phan Hải đến nhà Vân Điệp với thái độ giận dữ. Anh nghi ngờ chính cô bồ đã làm tay trong cho công an và không ngừng tra hỏi với một con dao kề cổ cô nàng.

Người phán xử' tập 24 -6

Tập 25 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 15/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất