'Người phán xử' tập 26: Bị tống giam, Phan Quân vẫn thể hiện bản lĩnh của ông trùm

Dù rơi vào tình thế nguy hiểm nhưng ông trùm chẳng những không hề nao núng, mà còn tỏ rõ uy quyền trước đối thủ.



Tiếp nối những diễn biến ở tập trước của Người phán xử, theo sự sắp xếp của Lê Thành (Hồng Đăng), ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và Thế "chột" (Chu Hùng) đã hẹn gặp nhau ở trong rừng với sự có mặt của đàn em thân tín.

Trong khi Phan Quân và Thế "chột" dằn mặt nhau, Lê Thành nhận được điện thoại báo tin Bích Ngọc bị tấn công dẫn đến sảy thai. Lời đe dọa trước đó của Thế "chột" khiến cho Lê Thành tin rằng chính lão ta là thủ phạm hại người yêu mình.


Những diễn biến chính trong tập 26 của "Người phán xử".

Khi lời nói không giải quyết được mâu thuẫn, bạo lực đã xảy đến khi Thế "chột" rút dao định giết chết ông trùm. Lê Thành bất ngờ lao đến đâm trọng thương Thế "chột", cứu mạng cha. Vừa lúc đó, công an đang ập đến, vây bắt toàn bộ đám giang hồ.

Lương Bổng (NSUT Trung Anh) và Phan Hải (Việt Anh) nhận lệnh của ông trùm Phan Quân tìm cách giúp cho Lê Thành trốn thoát. Còn ông ở lại sơ cứu cho Thế "chột" và gọi cứu thương nhằm giảm tội cho con trai.

Ngay sau đó, Phan Quân và đám đàn em đều bị bắt tạm giam. "Mọi người nghe đây, tất cả mọi người không ai nghe thấy gì hết, không ai biết gì hết, và không ai nói gì hết. Tôi đảm bảo với mọi người, sau 24 tiếng, mọi người sẽ ra khỏi đây, nghe rõ chưa?", Phan Quân ra lệnh cho toàn bộ đám thân tín có mặt trên xe áp giải.

Người phán xử' tập 26: Bị tống giam -1

Ông trùm cũng không quên phán xử hai anh em Tuấn - Tú: "Sau khi rời khỏi chỗ này, các anh có 60 tiếng để biến khỏi mảnh đất này. Nếu không nghe, các anh sẽ nhận được một bản án tử hình đấy". Hai tên con nuôi dù uất ức nhưng không dám cãi lại nửa câu.

Dù bị bắt giữ nhưng Phan Quân đã ngầm sai tay chân xóa sạch các dấu vết tại hiện trường nhằm khiến công an khó kết tội. Trong lúc đó, bà Hồ Thu cùng Diễm My (Đan Lê) và Bảo "ngậu" (Bảo Anh) tìm mọi cách gây áp lực, buộc công an phải thả Phan Quân và người của Phan Thị.  

Người phán xử' tập 26: Bị tống giam -2

Sau khi được Lương Bổng và Phan Hải giúp đánh lạc hướng để thoát thân, Lê Thành đã bị thương ở chân và vất vả lắm mới trốn về thành phố. Trong đêm hôm đó, Lê Thành gọi Quyên - người yêu cũ của anh tới giúp đỡ. Sáng hôm sau, khi anh tìm đến bệnh viện để thăm Bích Ngọc thì tình cờ đụng mặt đám tay chân của bang Thiên Long. Cũng may Vũ Bắc lại xuất hiện, vô tình giúp Lê Thành chạy thoát.

Người phán xử' tập 26: Bị tống giam -3

Khi có ý định phủi tay để tránh tội, Vũ Bắc đã bị Thế "chột" tiết lộ đang nắm trong tay bằng chứng phạm tội của ông ta: "Đừng có qua mặt thằng này. Ông nghĩ thằng này chơi mà không chuẩn bị sao?". Thế "chột" cũng ép Vũ Bắc phải tìm cách giúp mình trốn thoát.

Người phán xử' tập 26: Bị tống giam -4

Thế nhưng khi đối mặt với Phan Quân trong phòng hỏi cung, Vũ Bắc đã bị ông trùm gây áp lực. Dù bị bắt nhưng "người phán xử" vẫn tỏ rõ uy quyền và không hề nao núng trước kẻ thù.

Tập 27 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 22/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất