'Người phán xử' tập 28: Giả vờ mất trí, ông trùm chuyển bại thành thắng

Ông trùm lại lần nữa chứng minh mình là một "con cáo già" khi vạch ra kế hoạch tiêu diệt bang Thiên Long và được phóng thích khỏi trại tạm giam.



Tiếp nối diễn biến ở tập trước của bộ phim truyền hình Người phán xử, Lê Thành (Hồng Đăng) đã kịp thời ẩn nấp khi anh em Tuấn - Tú bất ngờ về nhà. Trong chỗ ẩn nấp, Lê Thành vô tình nghe được Tuấn - Tú nói với nhau rằng Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) đã dùng mình để đánh lạc hướng Thế "chột" nhằm thực hiện kế hoạch cướp kho hàng. Anh vô cùng đau lòng vì đã bị ông trùm lợi dụng.
 


Những diễn biến chính trong tập 28 của "Người phán xử".

Sau tiếng động lạ mà Lê Thành gây ra, Trần Tú nghi ngờ em gái đưa trai về nhà nhưng rất may, anh ta đã bỏ qua và vội vàng đi công chuyện. Dù đang có lệnh truy nã và bị thương nhưng Lê Thành vẫn kiên quyết rời khỏi nhà Mỹ Hạnh. Khi Lê Thành vừa rời đi thì cũng là lúc công an ập đến. Anh quyết định không cầu viện tới sự giúp đỡ của Phan Thị mà một mình bỏ trốn bởi bất mãn với việc ông trùm lợi dụng mình.

'Người phán xử' tập 28 -1

Dù ngồi trong tù nhưng ông trùm Phan Quân đã vạch ra một kế hoạch hoàn hảo để triệt hạ Thiên Long. Theo đó, Phan Thị đã tung tin sẽ kéo người đến bệnh viện để giết Thế "chột" khiến đám tay chân còn lại của bang Thiên Long xông đến bảo vệ đại ca. Bọn chúng không thể ngờ được rằng trên cả 2 ngả đường, Phan Thị đều đã bố trí người mai phục. Lương Bổng và A Lý dẫn đầu nhóm tay chân đã đánh cho bọn chúng một trận tơi tả. 

'Người phán xử' tập 28 -2

Trong khi đó, sau khi Phan Thị đã lo lót mọi cửa, Diễm My (Đan Lê) với tư cách là luật sư đã tìm cách chứng minh bố chồng vô tội. Diễm My đã trình lên công an hồ sơ bệnh mất trí nhớ và tiền sử bệnh tâm thần của ông trùm.

Cô cũng lấy đó làm lý do cho đám tang giả của bố chồng. Theo Diễm My, gia đình đã phải đưa Phan Quân ra nước ngoài điều trị. Tuy nhiên ông trùm đã đi lạc và khiến gia đình tưởng rằng ông đã mất trong một vụ tai nạn giao thông. Chính vì vậy, đám tang đã được diễn ra. Không tìm được bằng chứng buộc tội và chứng kiến tình cảnh ông trùm "nửa tỉnh nửa mê", cảnh sát đã chấp nhận thả người.

'Người phán xử' tập 28 -3

Nghe tin Phan Quân trở về, đám Huy Kình - Huy Bá cùng nhiều nhóm giang hồ kéo đến chào hỏi. Phan Hải (Việt Anh) lại được dịp ra oai, dằn mặt những kẻ đã dám chẳng coi anh ta ra gì. Ông trùm Phan Quân cũng không bỏ qua việc dằn mặt đám giang hồ có thái độ thiếu trung thành. 

'Người phán xử' tập 28 -4

Khi còn ở trong trại tạm giam, ông trùm đã giận tím mặt khi đọc bài báo bài báo về Lê Thành với tiêu đề "Con rơi của Phan Thị bị tình nghi giết người". Bảo "ngậu" nhận định, kẻ viết bài báo này bị giật dây. Thế "chột" đang nằm trong viện nên không thể nghĩ ra kế này. Chứng tỏ kẻ đứng sau hẳn không phải dạng thường. 

Tập 29 của Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 29/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất