Phim Người phán xử

'Người phán xử' tập 32: Hương 'Phố' khích Phan Hải chống lại ông trùm

Không chỉ xúi Phan Hải chơi ma túy đá, Hương "Phố" còn có những câu nói khiêu khích để cậu ấm của tập đoàn Phan Thị chống lại cha mình.

Tiếp nối diễn biến ở tập trước của Người phán xử, Phan Hải (Việt Anh) và Hương "Phố" (Thúy An) đã gặp tai nạn trên núi sau khi phê ma túy đá. May mắn không bị thương nặng nhưng cả hai đã bị phát hiện sử dụng chất cấm nên trốn viện, tạm lánh một thời gian.

'Người phán xử' tập 32: Hương 'Phố' khích Phan Hải chống lại ông trùm-1

Điều này đã khiến Hương "phố" vô cùng bực bội, cô nàng liền nói giọng khiêu khích: "Chồng cứ sợ ông già như thế thì làm được cái gì?". Câu nói của cô vợ hờ đã vô tình chạm vào tự ái của Phan Hải - người luôn muốn thể hiện bản thân bằng cách xây dựng đế chế của riêng mình.


Hương "Phố" khích Phan Hải chống lại ông trùm

Tai nạn của Phan Hải khiến bà Hồ Thu lo lắng. Ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) chỉ đạo Lương Bổng phải tìm bằng được Phan Hải và đưa về. Mặt khác, ông bảo Lương Bổng phải dạy cho Hương "Phố" một bài học đủ để cô ả hiểu rằng mình là ai.

Thế "chột" cùng đám đàn em bất ngờ tấn công bar của anh em Tuấn - Tú và ép họ phải phục tùng mình. Đàn em của Tuấn - Tú xịt hóa chất độc hại vào sạp vải của bà Hà - mẹ Lê Thành. Bà Hà bị công an bắt giữ và bị đưa tin trên báo chí.

'Người phán xử' tập 32: Hương 'Phố' khích Phan Hải chống lại ông trùm-2

Biết chuyện này, Phan Quân liền sai Bảo "ngậu" đi dò la xem ai là người hãm hại mẹ Lê Thành. Khi nghe đàn em báo tin chưa tìm ra manh mối, ông trùm đã bực tức mắng: "Cái chúng ta thiếu là thời gian. Nếu anh Bổng không bận đi kiếm thằng Thành và thằng Hải thì chắc chắn đã xong rồi. Cậu nên xem lại khả năng của mình!".
 

'Người phán xử' tập 32: Hương 'Phố' khích Phan Hải chống lại ông trùm-3

Trong lúc ăn gói xôi bà Mậu đưa cho, Lê Thành đã tình cờ biết được mẹ mình đang gặp rắc rối trên tờ báo gói xôi. Đúng như dự đoán của Thế "chột", Lê Thành đã liên lạc lại với Phan Thị. Gặp lại con trai, Phan Quân thuyết phục Lê Thành để người của Phan Thị đưa đến nơi an toàn nhưng anh từ chối.

'Người phán xử' tập 32: Hương 'Phố' khích Phan Hải chống lại ông trùm-4

Trong khi đó, Hoàng "mặt sắt" sau khi bàn tính với A Lý về việc giết nhân chứng diệt khẩu, đã quyết định chuyển sang thủ tiêu Lê Thành. Sau khi Lê Thành gặp gỡ Phan Quân và Lương Bổng trở về, Hoàng "mặt sắt" đã tìm được đến chỗ Lê Thành. Đúng lúc Lê Thành quay lưng lại thì phát hiện ra có kẻ đang ngắm bắn mình.

Tập 33 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 13/7.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử