Phim Người phán xử

'Người phán xử' tập 32: Ông trùm sai đàn em dằn mặt bồ nhí của Phan Hải

Dẫn dắt Phan Hải vào con đường nghiện ngập, Hương "Phố" đã phải nhận cái kết "đắng" từ ông trùm Phan Quân.

Xuất hiện từ tập 27 của bộ phim truyền hình Người phán xử, Hương "Phố" (Thúy An) là nhân vật mới với vai trò thay thế vị trí của Vân Điệp (Thanh Bi). Đó là một cô nàng nóng bỏng, ăn chơi trác táng và hay lui tới vũ trường. Vốn là con nghiện, Hương "Phố" đã bị một kẻ đầu sỏ mua chuộc bằng ma túy với mục đích tiếp cận Phan Hải (Việt Anh).

'Người phán xử' tập 32: Ông trùm sai đàn em dằn mặt bồ nhí của Phan Hải-1

'Người phán xử' tập 32: Ông trùm sai đàn em dằn mặt bồ nhí của Phan Hải-2
Chân dung cô bồ mới của Phan Hải.

Rất nhanh chóng cô ả đã thu hút được sự chú ý của Phan Hải. Cả hai lao vào nhau như con thiêu thân và đắm chìm trong những cuộc chơi bời thâu đêm suốt sáng. Từ khi quen Hương "Phố", Phan Hải càng xao nhãng công việc ở tập đoàn Phan Thị. Mặc cho bố đang ngồi tù, anh vẫn chỉ quấn lấy cô bồ mới và học đòi hút chích với tham vọng tự thành lập "đế chế" của riêng mình.

Tập 31 của Người phán xử đã kết thúc với cảnh Phan Hải (Việt Anh) phóng xe điên cuồng trong cơn say ma túy đá. Ngồi bên cạnh anh là cô bồ Hương "Phố" đang hò hét, cổ vũ người yêu tăng tốc. Hai kẻ nghiện ngập đã đùa giỡn với tính mạng khi đâm vào vách núi.

'Người phán xử' tập 32: Ông trùm sai đàn em dằn mặt bồ nhí của Phan Hải-3
Hương "Phố" và Phan Hải trong cảnh kết của tập 31.

Trong đoạn clip giới thiệu tập 32, cặp đôi này đã phải vào viện sau khi xảy ra tai nạn. Lương Bổng (NSUT Trung Anh) đã thông báo với bà Hồ Thu về kết quả xét nghiệm máu của Phan Hải. Theo đó, cậu ấm của tập đoàn Phan Thị dương tính với ma túy đá và cô bồ mới của anh cũng có kết quả tương tự.


Ông trùm sai đàn em dằn mặt bồ nhí của con trai.

Đối với Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) - người luôn nói không với chất cấm trong mọi hoạt động của công ty, thì đây là việc không thể chấp nhận được. "Tìm bằng được thằng Hải về đây cho tôi và dạy cho con Hương 'Phố' một bài học!", ông trùm ra lệnh cho Lương Bổng.

"Nặng hay nhẹ, anh?" - Lương Bổng hỏi lại. Ông trùm khiến nhiều người tò mò về số phận của Hương "Phố" khi trả lời: "Đủ để nó hiểu rằng nó là ai!".

Tập 32 của Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 12/7.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử