Phim Người phán xử

'Người phán xử' tập 33: Lại có thêm người vô tội phải chết vì Lê Thành

May mắn thoát chết khỏi họng súng của tay chân Thế "chột" nhưng Lê Thành không khỏi day dứt khi lại có thêm người vô tội vì anh mà chết oan.

Ở tập trước Người phán xử, khi Hoàng "Mặt Sắt" đang giơ súng về phía Lê Thành (Hồng Đăng) thì ông Sạn cũng tình cờ ở gần đó. Ông đã lao ra lấy thân mình đỡ đạn cho Lê Thành.  

'Người phán xử' tập 33: Lại có thêm người vô tội phải chết vì Lê Thành-1

Sau khi biết kẻ đứng sau hãm hại mẹ Lê Thành là anh em Tuấn - Tú, Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) suy ra chính Thế Chột là người giật dây và hắn làm thế là để dụ con trai lộ diện. Ông trùm và Lương Bổng lập tức đi cứu Lê Thành.

Gặp lại con trai bên bờ suối, Phan Quân muốn Lê Thành vượt biên để tránh công an: "Nếu con đã quyết định đi theo con đường của bố rồi thì phải quen với việc trên tay mình có máu".


Những diễn biến chính trong tập 33 của "Người phán xử".

Tuấn - Tú nghi ngờ Bảo "ngậu" là người của Thế "chột" khi hay tin Phan Quân đã biết mình sai người hại mẹ Lê Thành. Ngay lúc đó thì Lương Bổng cùng A Lý lao vào truyền lệnh phán xử tới anh em Tuấn Tú. Tuy nhiên, Tú lấy đoạn băng quay Lê Thành đâm Thế Chột lần trước ra để làm thứ giúp chúng giữ mạng.

'Người phán xử' tập 33: Lại có thêm người vô tội phải chết vì Lê Thành-2

Kính Trắng đã trực tiếp gặp Phan Hải (Việt Anh) để lôi kéo vào phi vụ kinh doanh hàng trắng. Cậu ấm tập đoàn Phan Thị đã rơi vào bẫy của trùm ma túy mà không hay biết và ngày càng phụ thuộc vào thứ gây nghiện chết người này.

'Người phán xử' tập 33: Lại có thêm người vô tội phải chết vì Lê Thành-3

Trong khi đó, Bích Ngọc (Lưu Đê Ly) được bác sĩ chuẩn đoán bị tích máu sọ và mất khả năng mang thai vĩnh viễn. Trước khi vượt biên, Lê Thành đã cải trang vào bệnh viện thăm người yêu. Ngay tại đây, anh đã cầu hôn cô bởi muốn bù đắp cho Ngọc sau những đau khổ.

'Người phán xử' tập 33: Lại có thêm người vô tội phải chết vì Lê Thành-4

Khi nghe lỏm được cuộc nói chuyện của Phan Quân và Lương Bổng về việc tổ chức đám cưới của Lê Thành từ xa, bà Hồ Thu tỏ ra không hài lòng. Gặp lại con trai, bà đã tiết lộ câu chuyện này và khiến cho Phan Hải càng thêm ghen tức với Lê Thành. Phan Hải thuyết phục mẹ đồng ý tham gia vào kế hoạch giết Lê Thành với anh.

'Người phán xử' tập 33: Lại có thêm người vô tội phải chết vì Lê Thành-5

Tập 34 của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ phát sóng lúc 21h30 ngày 19/7.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử