Phim Người phán xử

'Người phán xử' tập 34: Mỹ Hạnh bị cưỡng hiếp, Lê Thành bị bắt trong ngày cưới

Trong khi Lê Thành bị công an chặn xe rước dâu vào ngày cưới thì Mỹ Hạnh lại đau đớn vì bị hai ông anh trai đem ra làm món hàng trao đổi.

Trong tập 33 phim Người phán xử, khi đến bệnh viện gặp Bích Ngọc (Lưu Đê Ly), Lê Thành (Hồng Đăng) đã ngỏ lời cầu hôn cô. Dù còn yêu Quyên (Thùy Dương), anh vẫn muốn bù đắp cho Ngọc bởi những tổn thương do mình gây ra.

Lê Thành sau đó đề nghị ông trùm giúp đỡ được tổ chức đám cưới với Bích Ngọc trước khi vượt biên. Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) đồng ý giúp Lê Thành thực hiện mong muốn này. Kế hoạch tổ chức đám cưới cho Lê Thành mà ông trùm bàn với Lương Bổng đã đến tai bà Hồ Thu. Bà đã gọi Phan Hải (Việt Anh) về và cùng bàn tính kế hoạch giết con riêng của chồng.


Clip giới thiệu tập 34.

Trong đoạn clip hé lộ tập 34 của Người phán xử, Lê Thành hạnh phúc bên cô dâu Bích Ngọc. Tuy nhiên, chiếc xe đón dâu đã bị cảnh sát chặn lại giữa đường. Có vẻ như Lương Bổng cũng không giúp được gì cho anh. 

'Người phán xử' tập 34: Mỹ Hạnh bị cưỡng hiếp, Lê Thành bị bắt trong ngày cưới-1

'Người phán xử' tập 34: Mỹ Hạnh bị cưỡng hiếp, Lê Thành bị bắt trong ngày cưới-2

'Người phán xử' tập 34: Mỹ Hạnh bị cưỡng hiếp, Lê Thành bị bắt trong ngày cưới-3

Ở một diễn biến khác, Mỹ Hạnh (Bảo Thanh) trong bộ dạng thảm hại đã uất ức chất vấn hai ông anh trai: "Các anh bán tôi cho nó đấy à? Có phải không? Nói đi! Nói". Chứng kiến em gái mình hét lên như vậy, anh em Tuấn - Tú tỏ ra lúng túng. Có vẻ như họ đã đem Mỹ Hạnh ra làm "món hàng" để giao dịch một cuộc làm ăn nào đó.

'Người phán xử' tập 34: Mỹ Hạnh bị cưỡng hiếp, Lê Thành bị bắt trong ngày cưới-4

'Người phán xử' tập 34: Mỹ Hạnh bị cưỡng hiếp, Lê Thành bị bắt trong ngày cưới-5

Trong khi đó, ông trùm cũng đang lên những kế hoạch mới cho tập đoàn Phan Thị. "Bác Sơn con sắp ra trại. Bố sẽ đưa bác ấy vào Nam. Một trong hai đứa, sẽ phải có một đứa vào trong Nam. Một đứa Nam một đứa Bắc, chúng ta sẽ nắm trọn cả dải đất này", Phan Quân nói với Phan Hải.

'Người phán xử' tập 34: Mỹ Hạnh bị cưỡng hiếp, Lê Thành bị bắt trong ngày cưới-6

'Người phán xử' tập 34: Mỹ Hạnh bị cưỡng hiếp, Lê Thành bị bắt trong ngày cưới-7

Đương nhiên Phan Hải không khỏi giật mình trước tham vọng của cha mình. Anh nhận ra rằng, ông trùm vẫn có sức ảnh hưởng rất lớn trong giới giang hồ. 

Liệu kế hoạch của ông trùm có thành công? Lê Thành có thoát được nạn lớn? Số phận của Mỹ Hạnh sẽ ra sao? Câu trả lời sẽ có trong tập 34 của bộ phim truyền hình Người phán xử lên sóng vào 21h30 ngày 19/7.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử