Phim Người phán xử

'Người phán xử' tập 37: Khải 'Sở Khanh' tiết lộ bí mật tày đình của mẹ vợ

Trước họng súng của Lương Bổng, Khải "Sở Khanh" đã tuôn ra hết những gì mình từng nghe được.

Sau khi ra tù, Phan Sơn được Người phán xử cử vào miền Nam để giúp mở rộng tầm ảnh hưởng của Phan Thị. Trong cuộc trò chuyện với Phan Quân (NSND Hoàng Dũng), Phan Sơn nói hớ ra đã từng tiết lộ chuyện Lê Thành (Hồng Đăng) đâm Thế "Chột" với một người trong gia đình.

Khi hai mẹ con Bích Ngọc đang chuẩn bị rời đi thì Lê Thành trở về. Tuy nhiên, Bích Ngọc đã bị hoảng loạn vì giáp mặt với A Lý - kẻ đã tham gia hành hung cô. Lê Thành vô cùng tức giận đuổi theo nhưng A Lý dùng súng hăm dọa và chạy mất.

'Người phán xử' tập 37: Khải 'Sở Khanh' tiết lộ bí mật tày đình của mẹ vợ-1

Hoàng "Mặt Sắt" tiếp tục gặp gỡ tống tiền bà Hồ Thu. Tuy nhiên, vợ ông trùm chẳng tỏ ra sợ hãi: "Mày đừng dọa tao vô ích. Tốt nhất làm cho gọn, thằng kia biến mất, mày sẽ có tiền, thậm chí còn nhiều hơn những gì tao đã hứa. Còn nếu buông bỏ, lật lọng, dọa giết tao, kể như đời mày đã tàn. Mày tưởng tao không biết gì về thân phận của mày à? Lúc đó vợ con, bố mẹ, thậm chí họ hàng của mày, đi hết".

'Người phán xử' tập 37: Khải 'Sở Khanh' tiết lộ bí mật tày đình của mẹ vợ-2

Thế "Chột" cùng Tùng "Còi" và Hoàng "Mặt Sắt" lên kế hoạch để triệt hạ Lương Bổng và Lê Thành. Hoàng "Mặt Sắt" lợi dụng Hương "Phố" để lừa Lê Thành đến chỗ bí mật. Trong khi đó, Thế "Chột" cùng Tùng "Còi" đột nhập vào nhà Lương Bổng lục soát và chờ sẵn.

'Người phán xử' tập 37: Khải 'Sở Khanh' tiết lộ bí mật tày đình của mẹ vợ-3

Thế nhưng Lương Bổng đã kịp thời phát hiện nhà bị đột nhập và tẩu thoát với sự giúp đỡ của A Lý. Trước đó, sau khi tìm được cuốn nhật ký của Lương Bổng, Thế "Chột" đã phát hiện ra một bí mật gì đó và lệnh cho Hoàng "Mặt Sắt": "Mày không được đụng đến nó, dù chỉ là một sợi lông, hiểu chưa".

'Người phán xử' tập 37: Khải 'Sở Khanh' tiết lộ bí mật tày đình của mẹ vợ-4

Được A Lý cứu khỏi cái bẫy của Thế "Chột", Lương Bổng đã dò hỏi việc anh ta tham gia hành hung Bích Ngọc. Thế nhưng, A Lý nhất định không khai ra người đã sai bảo. Thông tin duy nhất A Lý đưa ra là "Làm theo lệnh ở trên" và người đó không phải Phan Quân hay Phan Hải.

'Người phán xử' tập 37: Khải 'Sở Khanh' tiết lộ bí mật tày đình của mẹ vợ-5

Trước quá nhiều sự việc bất ngờ xảy ra, Phan Quân đã cùng Lương Bổng, Lê Thành và Phan Hải (Việt Anh) ngồi lại để nhận định tình hình.Trong khi ông trùm đang lo lắng về những kẻ nội gián thì với đầu óc đang ngáo đá, Phan Hải tỏ ra không mấy quan tâm và còn khiêu khích cha mình.

'Người phán xử' tập 37: Khải 'Sở Khanh' tiết lộ bí mật tày đình của mẹ vợ-6

Khi biết chuyện Lương Bổng từng sai A Lý đến gặp Hương "Phố", Phan Hải điên cuồng, lao vào mắng nhiếc cha mình. Anh ta tuyên bố dứt tình cha con và đề nghị: "Từ giờ trở đi xem thằng Hải này như chết rồi". Đứng bên ngoài phòng phán xử và chứng kiến Phan Hải bỏ đi, bà Hồ Thu lao vào trách móc ông trùm và vô tình làm lộ ra việc cho con trai vay tiền để làm ăn.


Chỉ vì bảo vệ Hương "Phố" mà Phan Hải xông vào mắng nhiếc cha mình.

Phan Quân đến tìm Bá Thế và đoán Phan Hải chẳng những dính vào ma túy mà còn lôi kéo Khải "Sở Khanh" (Anh Đức) tham gia cùng. Ngay lập tức, ông trùm yêu cầu Lương Bổng phải đi kiểm tra núi Tà Linh để xem Phan Hải chính xác đang làm gì.

'Người phán xử' tập 37: Khải 'Sở Khanh' tiết lộ bí mật tày đình của mẹ vợ-7

Lương Bổng đã tìm được đến chiếc lán Khải "Sở Khanh" đang trú ngụ. Trước họng súng của Lương Bổng, Khải "Sở Khanh" sợ quá tuôn hết những gì anh ta từng vô tình biết được: "Anh hỏi em chuyện gì ạ? Chuyện mẹ vợ em bảo thằng Hoàng giết vợ thằng Thành ạ? Hay là chuyện thằng Bảo 'Ngậu' là tay trong của Thế 'Chột' hả anh?". Những lời khai này đã khiến Lương Bổng sững sờ.


Chỉ vì nhát chết, Khải "Sở Khanh" đã tuôn ra hết bí mật mà mình biết.

Tập 38 của phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 2/8.

Trúc An
Theo Vietnamnet


NSND Hoàng Dũng Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử