Phim Người phán xử

'Người phán xử' tập 38: Lương Bổng xử tử A Lý, vợ ông trùm bị đuổi khỏi nhà

Bà Hồ Thu đã phải trả giá cho những việc làm của mình. Còn A Lý cũng khó thoát khỏi án tử do đã chấp nhận làm theo những gì vợ ông trùm sai bảo.

Trong tập 37 của Người phán xử, đứng trước họng súng của Lương Bổng đang chĩa thẳng vào mình, Khải "Sở Khanh" đã kể ra việc bà Hồ Thu chính là người sai Hoàng "Mặt Sắt" và A Lý đánh trọng thương Bích Ngọc cùng người hàng xóm. Không những thế chính bà cũng gây ra cái chết cho ông Sạn khi cử Hoàng "Mặt Sắt" đi giết Lê Thành.


Đoạn clip giới thiệu tập 38.

Trong đoạn clip giới thiệu tập 38, vợ ông trùm đã bị chồng đuổi ra khỏi nhà. Chứng kiến việc này, Diễm My và Phan Hương chỉ biết khóc mà chẳng thể làm gì hơn. Còn đối với Phan Quân, ông cũng rất đau đớn khi biết được sự thật, vợ mình chính là kẻ đứng sau hãm hại con trai và con dâu.

'Người phán xử' tập 38: Lương Bổng xử tử A Lý, vợ ông trùm bị đuổi khỏi nhà-1

'Người phán xử' tập 38: Lương Bổng xử tử A Lý, vợ ông trùm bị đuổi khỏi nhà-2

'Người phán xử' tập 38: Lương Bổng xử tử A Lý, vợ ông trùm bị đuổi khỏi nhà-3

Trong khi đó, Lương Bổng cũng phải làm một việc mà mình không mong muốn. Đó là ra tay xử tử A Lý. Bởi lẽ chính Lương Bổng là người đã đưa A Lý về Phan Thị và bao năm qua luôn coi đấy như một người em trai của mình. 

Đứng trước họng súng của Lương Bổng, A Lý run lên vì sợ hãi. Luôn nhất mực trung thành với Phan Thị và không ít lần đánh đổi cả mạng sống nhưng chỉ vì một sai lầm, anh ta đã trở thành kẻ tội đồ. 

'Người phán xử' tập 38: Lương Bổng xử tử A Lý, vợ ông trùm bị đuổi khỏi nhà-4

'Người phán xử' tập 38: Lương Bổng xử tử A Lý, vợ ông trùm bị đuổi khỏi nhà-5

'Người phán xử' tập 38: Lương Bổng xử tử A Lý, vợ ông trùm bị đuổi khỏi nhà-6

Dù đã lắp đạn vào súng và ngắm bắn nhưng Lương Bổng vẫn chưa thể ra tay. Liệu cánh tay phải của Phan Quân có xử tử người đàn em trung thành hay không? Câu trả lời sẽ có trong tập 38 của bộ phim truyền hình Người phán xử, phát sóng vào 21h30 ngày 2/8.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử