Phim Người phán xử

'Người phán xử' tập 46: Thế 'Chột' xử tử vợ ông trùm

Trong cơn điên trả thù, Thế "Chột" đã bắn chết bà Hồ Thu và gửi ảnh cho Phan Quân để dằn mặt.

Nghe lời Lê Thành, Phan Hải đưa con trai đến gặp ông Võ để thuyết phục ông hiến tủy cho Diễm My. Nhìn thấy cu Bin, ông Võ thương cảm vì hoàn cảnh có thể sớm mồ côi mẹ của cậu bé. Ông cũng cảm thấy xúc động trước những lời tâm sự thật lòng của Phan Hải về những khó khăn mà hai vợ chồng anh đã qua. Cuối cùng, ông Võ cũng đồng ý hiến tủy cho Diễm My.

Người phán xử tập 46: Thế Chột xử tử vợ ông trùm-1

Trong khi đó, Phan Quân sai Lương Bổng kiếm một quả bom để thử thách bản lĩnh Lê Thành trước khi chính thức trao Phan Thị cho anh điều hành.

Bị ép buộc, Trần Tú đã đồng ý làm theo yêu cầu của Phúc "Hô" để diệt trừ Phan Thị nhưng với một điều kiện. "Sau khi làm xong vụ này, mày phải để tao đưa cái Hạnh đến một nơi thật xa, không liên quan gì đến mày cũng như cái mảnh đất này", Trần Tú nói.

Người phán xử tập 46: Thế Chột xử tử vợ ông trùm-2

Lê Thành trở lại Long Hạ gặp bà Hồ Thu với một khẩu súng trên tay. Trong lúc Lê Thành sơ hở, bà Hồ Thu cướp được khẩu súng từ tay anh nhưng không dám bóp cò. Lê Thành đã dùng đòn tâm lý, thuyết phục để bà Hồ Thu tự đưa súng và ủng hộ cho anh làm chủ Phan Thị.

Người phán xử tập 46: Thế Chột xử tử vợ ông trùm-3

Lương Bổng cũng đang nghi ngờ và điều tra thân phận Lê Thành. Sau khi nghe tin ông Sạn trăn trối rằng có vẻ Lê Thành đã nhận nhầm cha, Lương Bổng rất đau lòng.

Lê Thành đề nghị ông trùm Phan Quân giúp anh có ma túy để giải quyết công việc. Phan Quân đưa cho Lê Thành một chiếc va ly trong đó có ma túy cùng với bom để thử thách anh.


Phan Quân đau đớn khi biết tin vợ bị Thế "Chột" sát hại.

Sau một thời gian rình rập, Thế "Chột" đã đột nhập vào tận phòng của bà Hồ Thu ở Long Hạ. Tên bạo chúa sau một hồi đổ tội cho bà Hồ Thu đã hại chết người con gái hắn yêu thương đã dùng súng giết chết vợ Phan Quân.

Người phán xử tập 46: Thế Chột xử tử vợ ông trùm-4

Khi đang chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật của cu Bin, "người phán xử" nhận được tin nhắn từ Thế "Chột". Ông sững sờ khi thấy hình ảnh vợ mình bị kẻ thù sát hại. Không muốn bữa tiệc bị phá vỡ, Phan Quân đã giấu không cho các con và cháu biết chuyện. 

Người phán xử tập 46: Thế Chột xử tử vợ ông trùm-5

Thế nhưng ông trùm không hề hay biết, kẻ đang múa lân trong bữa tiệc chính là Trần Tú. Hắn đang thực hiện kế hoạch triệt hạ Phan Thị theo lệnh của Phúc "Hô".

Nhận lệnh của Phan Quân, Lương Bổng nhanh chóng đến chỗ bà Hồ Thu nhưng không còn kịp nữa. Khi hỏi tội các tay chân bảo vệ Long Hạ, Lương Bổng được biết 2 ngày trước Lê Thành có lên gặp bà Hồ Thu.

Người phán xử tập 46: Thế Chột xử tử vợ ông trùm-6

Cùng lúc đó, Lê Thành âm thầm đến bệnh viện thử ADN. Sau bao chờ đợi, Lê Thành đã nhận được kết quả và biết chính xác ai là bố đẻ của mình. Anh chạy đi với tâm trạng vui mừng.

Tập cuối của bộ phim truyền hình Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 31/8.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử