Phim Người phán xử

Ngang tàng hống hách, 'Chị đại' Vân Dung điều trị được cả kẻ ngông cuồng nhất Người Phán Xử

"Chị đại" Vân Dung đã có màn gây lộn tay đôi với con trai người phán xử. Đứng trước bà trùm, Phan Hải - kẻ luôn ngông cuồng cũng phải e ngại vài phần.

Vân Dung trong vai diễn "chị đại" giang hồ đã khiến nhiều người tò mò với những hình ảnh trước đó của Người phán xử tiền truyện. Trong tập cuối, phong thái ngang tàng của bà trùm do danh hài miền Bắc thủ vai đã được thể hiện một cách xuất sắc.

"Chị đại" Vân Dung đã có màn gây lộn tay đôi với con trai người phán xử. Đứng trước bà trùm, Phan Hải - kẻ luôn ngông cuồng cũng phải e ngại vài phần. Sự xuất hiện của bà trùm báo hiệu cuộc chiến mới của phim.  

Đạo diễn Khải Anh cũng khẳng định Vân Dung không đảm nhận một vai hài hước như sở trường. Thay vào đó, nữ danh hài vào một vai khác hẳn và sẽ rất thuyết phục.

"Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy chúng tôi dùng diễn viên hài nhưng lại diễn chính kịch. Tôi không bất ngờ với cách diễn của chị Vân Dung vì đến bây giờ tôi đã làm việc với chị ấy được 15 năm rồi", Khải Anh chia sẻ.

Sau vụ bị đánh xém chết và dính vào kiện cáo thì dường như gia đình Phan Thị vẫn không hết sóng gió. Vụ khu khai thác mỏ Tây An bán được, chắc chắn rất nhiều câu chuyện vẫn chưa thể đi đến hồi kết.

"Chị đại" Vân Dung có thể coi là ẩn số mới được đưa vào để giải quyết các vấn đề còn lại. Tập cuối Người phán xử tiền truyện sẽ lên sóng 21h thứ 7 ngày 9/6.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Vân Dung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử