'Người phán xử' tiền truyện phải quay lại đoạn kết

Thành viên đoàn làm phim tiết lộ các diễn viên đang được triệu tập để có mặt ghi hình vào ngày mai.

Chiều 4/6, một thành viên trong đoàn làm phim Người phán xử tiền truyện tiết lộ bộ phim sẽ được quay lại đoạn kết. Trong chiều nay, một số diễn viên đã nhận được "lệnh triệu tập" họp đoàn. Tuy nhiên, họ chưa nhận được kịch bản cụ thể. Đoạn kết mới của Người phán xử tiền truyện dự kiến được ghi hình vào ngày mai.

Diễn viên Việt Anh - người đóng vai Phan Hải - xác nhận anh vừa được đoàn làm phim thông báo vào chiều nay. Việt Anh hiện rất bận rộn chuẩn bị khai trương một cơ sở kinh doanh mới do mình làm chủ. Sau khi nhận được thông báo đột ngột, anh phải gấp rút sắp xếp và hoãn lại tất cả việc riêng để có mặt tại đoàn làm phim vào ngày mai. Nam diễn viên dành ưu tiên hàng đầu cho bộ phim Người phán xử tiền truyện. 

Theo chia sẻ của Việt Anh, cái kết đã được ghi hình của Người phán xử tiền truyện là cái kết rất lãng mạn, mộng mơ về tình yêu của Phan Hải và Diễm My (Đan Lê). Sau khi xem xét và thấy không hợp lý, đoàn làm phim quyết định quay lại một cái kết khác để hòa nhập với tổng thể của bộ phim. Tuy nhiên, lúc này, Việt Anh vẫn chưa nhận được kịch bản cụ thể từ đạo diễn. Kịch bản dự kiến được gửi đến các diễn viên vào tối nay.


*Trailer tập 3 'Người phán xử tiền truyện'

Người phán xử tiền truyện hiện đã lên sóng được 2/4 tập. Phim xoay quanh câu chuyện về Phan Thị trước thời kỳ mà phiên bản truyền hình đề cập. Qua 2 tập đã phát sóng, những cảnh đánh đấm, chém giết xuất hiện liên tục. Ngoài ra, ê-kíp còn để nhân vật dùng tiếng lóng, chửi thề và có những tình huống hài hước để tăng tính hấp dẫn cho phim. Sau khi lên sóng, bộ phim nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số bình luận tiêu cực cho rằng nội dung quá bạo lực và dung tục. Nhiều người không hài lòng vì các nhân vật chửi thề quá nhiều và một số cảnh nóng quá táo bạo. Tuy nhiên, đoàn làm phim không bất ngờ trước phản ứng này vì đã dự liệu từ trước.

Người phán xử tiền truyện do đạo diễn Khải Anh thực hiện, với sự tham gia của NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Doãn Quốc Đam... Phim được bấm máy từ tháng 4/2018. Người phán xử tiền truyện có 4 tập và được chiếu vào tối thứ hai hàng tuần trên kênh online của VTV. 

Theo Ngoisao


Người phán xử

Tin tức mới nhất