Phim Người phán xử

'Bà trùm' Vân Dung trổ tài cãi nhau vô địch thiên hạ khiến Phan Hải tức sôi máu

Rốt cuộc sự xuất hiện của Vân Dung trong "Người phán xử" tiền truyện cũng chỉ với mục đích duy nhất là gây cười.

Tiếp nối tập trước, Phan Hải (Việt Anh) đã có màn đụng độ với bà trùm Quắm (Vân Dung). Ngang tàng hống hách, người phụ nữ cầm đầu băng đảng xã hội chẳng coi cậu ấm Phan thị cũng như ông trùm ra gì. Trước sự ngông nghênh của Phan Hải, bà trùm đã thẳng tay tặng cho anh ta cái tát.


Màn "đấu võ mồm" dài 4 tiếng của Phan Hải và bà trùm Quắm.

Tuy nhiên sau đó không hề có cuộc hỗn chiến nào diễn ra. Cả hai đấu khẩu với nhau suốt 4 tiếng đồng hồ. Sau cùng, 2 phen giao chiến bằng cách ném đồ về phía nhau. Đây được coi là cảnh phim hài hước nhất từ trước đến giờ của Người phán xử tiền truyện.

Trước đó nhà sản xuất Người phán xử cũng tiết lộ, nhân vật của Vân Dung là nữ quái Quắm, cầm đầu băng đảng Đả nữ nổi danh phố núi, đối đầu trực tiếp với Phan Hải và khiến cho anh ta ăn "trái đắng". Bà trùm này tinh thông võ nghệ và đặc biệt là cãi nhau vô địch thiên hạ. Quắm chưa từng ngán ai kể cả ông trùm.

 

Trong khi đó, ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) cũng đi điều tra xem ai đứng sau vu khống Phan Hải cưỡng hiếp con gái nhà lành. Người phán xử dễ dàng truy ra kẻ chủ mưu đứng sau toàn bộ sự việc chính là Đồng "cá ngão" (Tùng Dương) - kẻ từng đánh mất khu mỏ Tây An vào tay Phan Thị và nay ôm hận trả thù.

Đồng "cá ngão" lừa Phan Quân cùng Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) tới một căn nhà hoang nhằm vây đánh. Không may, nhờ sự hỗ trợ của Trần Tú (Doãn Quốc Đam), Phan Quân đã sớm đoán ra được điều này và xoay chuyển thế cờ ở phút chót. 

Tập cuối của Người phán xử tiền truyện còn gây chú ý với cảnh nóng của Phan Hải cùng người tình Vân Điệp (Thanh Bi). Tuy nhiên cuối phim, cậu ấm Phan thị vẫn trở về với vợ (Đan Lê).

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Vân Dung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử