Người phụ nữ 20 năm không cắt tóc, gội đầu để trở thành 'công chúa tóc mây'

Mái tóc dài 2m óng mượt, bồng bềnh của người phụ nữ Anh khiến dân mạng ngạc nhiên.

Frankie Cluney, 32 tuổi, sống ở Brighton có biệt danh rất đặc biệt đó là "công chúa tóc mây". Sở dĩ người phụ này có tên gọi như vậy là vì cô sở hữu mái tóc dài đến 2m óng mượt và bồng bềnh.

Người phụ nữ 20 năm không cắt tóc, gội đầu để trở thành công chúa tóc mây-1
Mái tóc dài và óng mượt của Frankie.

Nói về bí quyết chăm sóc tóc của mình, Frankie cho biết, nhiều người sẽ nghĩ rằng cô mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để chăm chút cho mái tóc của mình. Nhưng thực tế thì không. Frankie khẳng định tóc dài tốn rất ít công sức duy trì và chỉ cần chải - mặc dù tốn đến nửa giờ mỗi lần. Cô đã bỏ gội đầu được 20 năm và không cắt tóc 14 năm.

Người phụ nữ 20 năm không cắt tóc, gội đầu để trở thành công chúa tóc mây-2
Bí quyết chăm sóc tóc duy nhất của cô là chải đầu.

Người phụ nữ 20 năm không cắt tóc, gội đầu để trở thành công chúa tóc mây-3

Frankie kể rằng, vì yêu thích nhân vật trong các câu chuyện cổ tích nên từ năm 6 tuổi cô đã quyết định phải sở hữu mái tóc thật dài. Đến năm 13 tuổi cô đã có mái tóc dài đến thắt lưng.

Tuy nhiên cô lại gặp rắc rối trong việc chăm sóc mái tóc của mình. Mái tóc dài, dày và nặng trịch khiến Frankie khổ sở mỗi lần gội cũng như vô cùng mất thời gian để làm khô. Khi đó có người khuyên cô không gội đầu xem sao và Frankie đã quyết định thử làm như vậy.

Lúc đầu, cô nàng cảm thấy thật khó chịu vì mái tóc vừa dầu vừa ngứa. Nhưng lâu dần, Frankie đã quen với việc ấy. Cho đến thời điểm hiện tại, Frankie đã có mái tóc như cô mong muốn.

Người phụ nữ 20 năm không cắt tóc, gội đầu để trở thành công chúa tóc mây-4

Frankie chia sẻ thêm rằng, cô chẳng ngại việc mái tóc mình rối bời bởi cô cảm giác như những lọn tóc của mình đang khiêu vũ trước gió. Cô cũng vô cùng thích cách mà những mùi hương xung quanh được hấp thụ vào tóc và lưu lại một cách tự nhiên nhất.

Hiện tại, nhờ vào mái tóc 'có 1 không 2' này, Frankie đã trở thành người mẫu tóc. Chỉ cần vài thao tác đơn giản với mái tóc như xõa, tết đuôi sam hay thắt bím hai bên và thay đổi trang phục là cô đã như hóa thành một con người hoàn toàn khác. 

Người phụ nữ 20 năm không cắt tóc, gội đầu để trở thành công chúa tóc mây-5
Frankie Cluney hiện đang là một người mẫu nhờ vào "suối tóc" của mình.

Mái tóc cũng đã mang lại cho người phụ nữ này nhiều ý tưởng nghệ thuật thú vị. Cô đã hiện thực hóa được giấc mơ trở thành "công chúa tóc mây" và làm trong lĩnh vực cô yêu thích.
 


Theo Báo Đất Việt


công chúa tóc mây

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao