Người phụ nữ 51 tuổi thích bị quản lý, khao khát tìm chồng gia trưởng

Chị Thảo chia sẻ: "Đó là bản tính của em. Em thích sống trong luật lệ khắt khe. Và em luôn muốn người mình yêu thương đặt điều kiện với em".

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 407 là cuộc gặp giữa hai nhân vật U60 đến từ TP.HCM.

Chỉ mới lần đầu gặp mặt nhưng cả hai người đều đã có những chia sẻ thẳng thắn với nhau về quan điểm tìm bạn đời, về cuộc sống và đã nhanh chóng "phải lòng" nhau.

Người phụ nữ 51 tuổi thích bị quản lý, khao khát tìm chồng gia trưởng-1
Hai nhân vật tham gia chương trình Hẹn ăn trưa tập 407

Anh Nguyễn Văn Diệu (SN 1966), đang làm cho công ty luật tại quận 1, TP.HCM. Năm 1991, anh kết hôn với mối tình đầu. Vợ chồng anh có 2 cậu con trai.

Tuy nhiên, do kinh tế gia đình bấp bênh, cuộc sống nhiều khó khăn nên hai vợ chồng nảy sinh ngày càng nhiều mâu thuẫn. Cố gắng duy trì hôn nhân hơn 20 năm, vợ chồng anh đường ai nấy đi. 

Sau khi ly hôn, anh Diệu "gà trống" nuôi con. Đến khi hai con đã sang tuổi 30 và 25 luôn động viên, mong bố tìm hạnh phúc mới, anh Diệu mới dám nghĩ tới chuyện tìm bạn đời. 

Chị Huỳnh Thị Thu Thảo đang là nhân viên công ty xuất nhập khẩu. Ở tuổi 51 nhưng chị chưa từng kết hôn và sống một mình trong căn nhà được công ty cấp. 

Năm 17 tuổi, chị Thảo biết yêu. Mối tình đầu của chị kéo dài 4 năm thì người ấy hết yêu chị và chia tay. Chị Thảo phải mất thêm 3-4 năm mới có thể quên đi cuộc tình đầu tiên ấy.

10 năm sau, chị mới mạnh dạn yêu người mới. Nhưng mối tình thứ 2 cũng chỉ kéo dài được 3 năm thì bạn trai đi lấy người khác.

Sau 2 cú sốc trong tình trường, dù muốn tìm người thương nhưng chị Thảo lại không vượt qua được nỗi sợ đổ vỡ. Có một số người tìm đến chị nhưng chị không mạnh dạn bước qua ranh giới của mình.

Để rồi khi bước sang tuổi 51, nhận thấy mình không còn trẻ, chị mới gạt bỏ nỗi sợ và chủ động đi tìm nhân duyên mới. 

Người phụ nữ 51 tuổi thích bị quản lý, khao khát tìm chồng gia trưởng-2
Chị Thảo chia sẻ về hình mẫu người đàn ông mình đang tìm kiếm

“Tìm một người phù hợp với em tuổi này hơi khó. Em thích gặp và có một người đàn ông gia trưởng bên cạnh mình. Em thích mình bị quản lý, được giám sát chặt chẽ trong chuyện yêu đương", chị Thảo tâm sự.

Nghe chị Thảo nói về tiêu chí tìm bạn đời, MC Tô Nhi A và anh Diệu ngỡ ngàng. Bởi thông thường, những người vợ sợ nhất gặp phải chồng gia trưởng. "Mọi người đều muốn phủ nhận nếu gặp phải người đàn ông như vậy", MC Tô Nhi A nói.

Chị Thảo chia sẻ: "Đó là bản tính của em. Em thích sống trong luật lệ khắt khe. Và em luôn muốn người mình yêu thương đặt điều kiện với em, chấp nhận được mọi thứ và đủ khả năng để bảo vệ tình cảm của họ".

Ngoài ra, chị Thảo cũng cho biết không bao giờ chấp nhận người đàn ông mê cờ bạc và nói dối. Chị mong muốn tìm một người đàn ông cao hơn mình, tự chủ về kinh tế. 

Anh Diệu lên tiếng sau khi nghe tiêu chí chọn bạn đời của chị Thảo. Anh cho biết mình không thích người gia trưởng.

"Tôi tôn trọng chứ không gia trưởng áp đặt ai cả. Mỗi khi muốn làm gì tôi sẽ hỏi ý kiến, bạn nữ phải thích tôi mới làm. Mình phải tôn trọng để người đó có sự riêng tư".

Người phụ nữ 51 tuổi thích bị quản lý, khao khát tìm chồng gia trưởng-3

MC Tô Nhi A hài hước nói: “Nếu sau này anh kết nối với chị thì nên tập nhẫn tâm thêm chút xíu, vì chị thích vậy”.

Khi vách ngăn giữa hai người chơi được dỡ bỏ, chị Thảo và anh Diệu đã có nhận xét thẳng thắn về đối phương: "Nhìn anh quá già so với tuổi"; "Bạn gái mới nhìn thì hiền nhưng khi giận chắc cũng dữ lắm".

Hai người chơi cùng nhau ăn trưa, trò chuyện tâm tình. Chị Thảo tâm sự: "Em rất muốn được sinh con để thấy gương mặt có nét của bố và mẹ. Em ao ước lắm. Nhưng em sợ nhất là độ tuổi của em bác sĩ có cho sinh nở không, nếu sinh nở có nguy hiểm tới tính mạng của mẹ không?".

MC Tô Nhi A động viên: "Trước mắt, nếu chị định sinh con sau khi kết hôn thì chất lượng phôi thai như thế nào là điều cần tính toán. Nếu được bác sĩ thông báo là thuận lợi sinh nở thì chị có sinh không?".

Chị Thảo chưa từng lập gia đình, vì thế khát khao được làm vợ, làm mẹ vẫn luôn cháy bỏng trong chị.

Sau những chia sẻ, tâm sự chân thành, hai người chơi đã nhanh chóng bấm nút, cho nhau cơ hội tìm hiểu và gắn kết lâu dài.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hen-an-trua-tap-407-nguoi-phu-nu-51-tuoi-khao-khat-tim-chong-gia-truong-2230670.html?fbclid=IwAR0fHgAcWYwPiUdEMUiMACX8KkKHVhMVhOFjARMM5azCdt8w58aveNu5iOs

Hẹn ăn trưa chồng gia trưởng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao