Người phụ nữ bị bắn chết ở chợ Hải Dương: Cái chết đã được báo trước?

Có tình cảm với người phụ nữ đã có chồng và 2 con nhưng bị từ chối, đối tượng đã mang súng - dao vào chợ bắn, chém nạn nhân tử vong.

Người phụ nữ bị bắn chết ở chợ Hải Dương: Cái chết đã được báo trước?-1

Liên quan tới vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra sáng 14/11 tại chợ phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Infonet dẫn lời Chủ tịch UBND phường Bến Tắm Vũ Đình Thạch cho biết qua điều tra ban đầu, nghi phạm Chu Đăng Khoa (36 tuổi, trú tại phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh, Hải Dương) và nạn nhân là chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi, ở phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh, Hải Dương) không có thù oán với nhau. 

Người phụ nữ bị bắn chết ở chợ Hải Dương: Cái chết đã được báo trước?-2

Tuy nhiên, do Khoa có tình cảm với nạn nhân nhưng nạn nhân không đồng ý, bị từ chối, đối tượng đã hăm dọa nếu không đồng ý sẽ bắn chết. Được biết, chị A quê ở Hà Nam, lấy chồng ở phường Hoàng Tân nhưng đi bán đậu trên chợ Bến Tắm (phường Bến Tắm).

Người phụ nữ bị bắn chết ở chợ Hải Dương: Cái chết đã được báo trước?-3

Cũng theo thông tin từ ông Thạch, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 8h, lúc này chị A đang bán đậu ở chợ thì Khoa mang theo 3 khẩu súng cùng 1 con dao đến tìm. Khoa rút súng bắn 2, 3 phát khiến chị Ngọc A. ngã gục. Chưa dừng lại ở đó, Khoa tiếp tục dùng dao đâm vào người chị Ngọc A. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, đối tượng dùng dao tự sát nhưng bất thành. 

Người phụ nữ bị bắn chết ở chợ Hải Dương: Cái chết đã được báo trước?-4

Khi công an tới hiện trường, Khoa trong tình trạng ngáo đá, bị thương nặng (do tự đâm vào người mình), tay vẫn cầm khẩu súng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các chiến sĩ cảnh sát đã linh hoạt tấn công, "tung cước" khiến 3 khẩu súng của Khoa - một khẩu trên tay và 2 khẩu trong người - bay theo ba hướng khác nhau, đồng thời khống chế, bắt giữ đối tượng. Trong ảnh là khẩu súng của đối tượng tại hiện trường. 

Người phụ nữ bị bắn chết ở chợ Hải Dương: Cái chết đã được báo trước?-5

Bước đầu xác định, 3 khẩu súng mà Khoa dùng để sát hại chị A. có một khẩu súng tự chế và 2 khẩu còn lại có nguồn gốc từ Trung Quốc. Nghi phạm vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Người phụ nữ bị bắn chết ở chợ Hải Dương: Cái chết đã được báo trước?-6

Đối tượng Khoa từng là sinh viên Đại học Kinh tế, do mải chơi nên bị đuổi học, từ đó lao vào ma túy. Đối tượng có án phạt 3 năm tù, vừa mới chấp hành án về địa phương được hơn 1 năm. Đối tượng đã lập gia đình và có 2 con.

Người phụ nữ bị bắn chết ở chợ Hải Dương: Cái chết đã được báo trước?-7

Chị A. cũng đã có gia đình ở phường bên và có 2 con. Chị này là người ngoan hiền, cả khu chợ Bến Tắm ai cũng biết. Chồng nạn nhân làm lái xe cho công ty, sáng nay chồng chở hàng lên Vĩnh Phúc thì vợ gặp nạn. 

Theo VOV


bắn chết người giết người dã man

Tin tức mới nhất