Vụ người phụ nữ bị bắn chết tại chợ: Hé lộ nguyên nhân và nội dung tin nhắn của hung thủ

Hung thủ giết người nhắn cho vợ trước khi hành động: "Vợ yêu ơi, tất cả những gì em sẽ nghe thấy, nhìn thấy có lẽ đều không phải là sự thật. Anh chỉ yêu em thôi".

Tội ác lạnh lùng của kẻ sát nhân

Khoảng 8h45’ ngày 14/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương nhận được tin báo của Công an thị xã Chí Linh về việc chị Đinh Thị Ngọc Ánh, 26 tuổi, trú tại Khu dân cư Bến Tắm, phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh bị đối tượng Chu Văn Khoa, 35 tuổi, trú tại Khu dân cư Trại Mét, phường Bến Tắm, TX Chí Linh sử dụng súng tự chế bắn và sử dụng dao đâm nhiều nhát vào vùng ngực tại cổng chợ Tân An, phường Bến Tắm.

Sau đó, Khoa tự dùng dao đâm 3 phát vào bụng của mình. Hậu quả, chị Ánh bị chết tại hiện trường, Khoa được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế thị xã Chí Linh.

Vụ người phụ nữ bị bắn chết tại chợ: Hé lộ nguyên nhân và nội dung tin nhắn của hung thủ-1
Hiện trường vụ án. Lực lượng Công an, các y bác sĩ đang sơ cứu Chu Văn Khoa (ảnh khoanh tròn)

Sau khi nhận được tin báo, Phòng CSHS đã chủ trì, phối hợp cùng phòng Kỹ thuật hình sự, Công an thị xã Chí Linh và các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ điều tra, xác minh.

Qua điều tra, xác minh được biết, khoảng 8h20’ cùng ngày, Chu Văn Khoa, đi xe máy một mình đến cổng chợ Tân An tìm  gặp chị Đinh Thị Ngọc Ánh đang bán đậu phụ tại cổng chợ. Ngay sau đó, Khoa rút súng tự chế cất giấu trong người bắn vài nhát, trong đó có 1 nhát trúng vào vùng vai bên trái của chị Ánh, sau đó Khoa sử dụng 1 con dao gấp và 1 con dao bầu đâm chị Ánh gục ngay tại chợ.

Sau đó, Chu Văn Khoa tự dùng dao gấp đâm 3 phát vào bụng của mình và gục tại hiện trường. Hậu quả, chị Ánh bị chết tại hiện trường do vết thương giữa hõm ức và vết thương thấu phổi. Khoa được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương.

Nguyên nhân ban đầu vụ án

Nguyên nhân ban đầu, theo chị Chu Thị Nga, 38 tuổi (là chị gái của Chu Văn Khoa) và ông Chu Văn Tân, 60 tuổi (là bố đẻ của Chu Văn Khoa) trình bày: Khoảng 1 năm trước chị Ánh có kể với chị Nga về việc chị Ánh và Khoa có nhắn tin qua lại với nhau. Sau đó, chị Ánh không nhắn tin nữa nhưng Khoa không đồng ý nên và nhiều lần nhắn tin đe dọa Ánh.

Chồng chị Ánh có gặp nói chuyện với Khoa về việc trên, đồng thời Công an phường Bến Tắm cũng đã làm việc với Khoa về nội dung nhắn tin đe dọa Ánh.

Vụ người phụ nữ bị bắn chết tại chợ: Hé lộ nguyên nhân và nội dung tin nhắn của hung thủ-2
Chiếc xe máy của Chu Văn Khoa và khẩu súng, dao bấm thu tại hiện trường.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, Cơ quan Công an thu giữ 3 khẩu súng, dạng súng côn xoay tự chế, 2 con dao (1 con dao gấp, 1 con dao bầu, 1 dao bài), 1 xe máy tại hiện trường...

Vụ người phụ nữ bị bắn chết tại chợ: Hé lộ nguyên nhân và nội dung tin nhắn của hung thủ-3
Nội dung tin nhắn được cho là của Chu Văn Khoa

Đối với Chu Văn Khoa sau khi gây án, Khoa tự dùng dao đâm 3 phát vào bụng của mình nằm gục tại hiện trường đã được Công an thị xã Chí Linh đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế thị xã Chí Linh và Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Quá trình đưa Khoa đi cấp cứu đã thu giữ 2 viên đạn trong túi quần của Khoa.

Hiện nay, Khoa đang trong tình trạng hôn mê sâu, được nằm điều trị cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, tiên lượng xấu.

Nội dung tin nhắn được cho là của Chu Văn Khoa gửi cho vợ

"Vợ yêu ơi, tất cả những gì em sẽ nghe thấy, nhìn thấy có lẽ đều không phải là sự thật. Anh chỉ yêu em thôi. A không muốn ra đi sớm như vậy nhưng cuộc sống này với anh quá mệt mỏi. Ra đi trong sự tĩnh lặng không bằng ra đi trong sự bùng nổ... Em lo cho các con học hành rồi tính đến chuyện đi bước nữa nhé, mong em sẽ hạnh phúc. Kiếp này anh nợ em, thành thật anh xin lỗi...".

Theo CAND


súng tự chế bắn chết người giết người dã man

Tin tức mới nhất