Người phụ nữ cao 70cm lấy 'soái ca' cao 180cm, ba lần mạo hiểm sinh con

Câu chuyện Stacey Herald - người phụ nữ mắc bệnh xương thủy tinh chỉ cao 70cm lấy chồng cao 180cm, sinh 3 người con dễ thương từng gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Stacey Herald sinh ra trong một gia đình bình thường ở Mỹ vào năm 1974. Cha mẹ sớm phát hiện cô có điểm khác thường. Cô rất nhỏ và có thể bị gãy xương chỉ cần một bất cẩn nhỏ. 

Các bác sĩ chẩn đoán Herald mắc bệnh xương thủy tinh. Người mắc bệnh này có thể bị gãy xương cả khi hắt hơi hoặc ngã.

Khi lớn lên, họ sẽ có vóc dáng thấp bé, đôi chân ngắn. Họ sẽ phải chịu đau đớn suốt đời, phải luôn đề phòng và chịu đựng ánh mắt xa lánh của mọi người, trang Toutiao đăng tải.

Người phụ nữ cao 70cm lấy soái ca cao 180cm, ba lần mạo hiểm sinh con-1
Herald gặp và yêu Will - người đàn ông đẹp trai, cao 180cm

Cha mẹ Herald yêu thương và bảo vệ cô vô điều kiện. Khi lớn lên, Herald rất lạc quan, vui vẻ, đồng thời tìm được việc thu ngân ở một siêu thị.

Bất cứ khi nào Herald xuất hiện, mọi người đều nhìn cô với ánh mắt kinh ngạc. Chỉ cao 70cm nên khi Herald bước đi giống như cô đang bò.

Cô đã sẵn sàng chấp nhận sống độc thân cả đời, nhưng không ngờ, tình yêu đã mỉm cười khi Herald bước sang tuổi 30. 

Yêu "soái ca" cao gần gấp 3 lần

Đó là anh Will, cao 180cm, đẹp trai và lịch sự. Anh không hề ngạc nhiên hay ghê sợ khi nhìn thấy Herald.

Anh luôn nở nụ cười và khen ngợi cô. Anh nhìn thấy sự lạc quan và kiên cường từ bên trong người phụ nữ này. Sau một thời gian tiếp xúc, hai người nảy sinh tình cảm với nhau.  

Người phụ nữ cao 70cm lấy soái ca cao 180cm, ba lần mạo hiểm sinh con-2
Việc Herald quyết định có con từng gây tranh cãi mạng xã hội

Cha mẹ Herald từng nghĩ sẽ chăm sóc con gái suốt đời và không giao con cho người khác. Nhưng Will hứa hẹn sẽ đối xử tốt với cô đến hết cuộc đời. Cha mẹ cảm động trước sự chân thành của Will nên đã giao phó con gái cho anh. 

Sau kết hôn, Will đảm đương mọi việc trong nhà, chăm sóc vợ chu đáo, kể chuyện cho cô nghe trước khi ngủ và chiều chuộng cô vô điều kiện.

Tuy nhiên, Herald luôn nghĩ một gia đình hoàn hảo là phải có con cái. Cô yêu chồng và khao khát sinh cho anh một đứa con. 

Người phụ nữ cao 70cm lấy soái ca cao 180cm, ba lần mạo hiểm sinh con-3
Herald mạo hiểm sinh con

Will cũng muốn có con và tận hưởng niềm vui làm cha mẹ, nhưng anh không muốn vợ mạo hiểm. Thể chất của Herald không cho phép cô có con, và việc sinh con có thể nguy hiểm đến tính mạng của cô.

Nhưng việc sinh con luôn là nỗi ám ảnh của Herald. Will cũng muốn xem liệu điều đó có khả thi không, nên hai người đã cùng nhau tới bệnh viện.

Bác sĩ nói rằng cơ thể của Herald không phù hợp sinh con và cô có thể mất mạng bất cứ lúc nào trong thai kì. Cho dù cô may mắn sinh được con thì đứa trẻ sinh ra rất dễ di truyền bệnh của mẹ. Căn bệnh này có khả năng di truyền cao. 

Mỗi ngày mong muốn có con của Herald lại càng mạnh mẽ hơn. Cuối cùng cô quyết định vượt qua nỗi sợ hãi về tương lai. Cô phớt lờ lời khuyên của bác sĩ và sự phản đối của chồng, nhất định có con. 

Nhìn thấy sự quyết tâm của vợ, Will cuối cùng cũng chỉ có thể hợp tác vô điều kiện và cẩn thận bảo vệ cô. 

Hành trình mang thai khó khăn 

Thời gian mang bầu, Herald khó khăn vô cùng, chỉ có thể nằm trên giường để chồng chăm sóc. Sau khi trải qua mọi nguy hiểm, cuối cùng cô cũng sinh được một bé gái. Nhưng niềm vui không kéo dài được lâu.

Đứa trẻ bị di truyền bệnh của mẹ. Điều này đồng nghĩa với việc đứa trẻ không thể lớn. Ngay cả khi lớn lên, bé gái sẽ phải sống trong nỗi đau đớn suốt đời, có thể bị gãy xương do những tai nạn nhỏ, đồng thời mắc các bệnh khác như điếc, trật khớp nhiều lần.

Niềm vui có con nhanh chóng bị thay thế bằng bầu không khí buồn bã. Will cũng nhanh chóng chấp nhận sự thật, chăm sóc tốt cho vợ và con gái, giữ nhà cửa sạch sẽ, ngăn nắp. Nhưng Herald quyết định liều một lần nữa. 

Khi mang thai đứa con thứ hai, bụng của Herald ngày càng lớn. Vợ chồng cô cũng hết sức lo lắng. Cả hai đều cầu nguyện mong đây sẽ là một đứa trẻ khỏe mạnh.

Sau khi đứa trẻ thứ hai chào đời, bác sĩ thông báo tin vui cho hai vợ chồng rằng đó là một bé gái khỏe mạnh bình thường.

Cặp đôi vô cùng hạnh phúc. Cuối cùng họ cũng có được một đứa con khỏe mạnh, có thể chăm sóc được con gái lớn của họ sau này. 

Năm 35 tuổi, Herald lại tiếp tục mang thai đứa con thứ ba. Nhưng lần này, cậu con trai lại bị di truyền bệnh xương giòn của mẹ. Họ đành chấp nhận thực tế này, tiếp tục vui vẻ sống. 

Người phụ nữ cao 70cm lấy soái ca cao 180cm, ba lần mạo hiểm sinh con-4
Cả hai có 3 người con nhưng hai đứa trẻ mắc bệnh di truyền từ mẹ

Herald đã trút hơi thở cuối cùng vào năm cô 44 tuổi, để lại cho chồng 3 đứa con nhỏ, trong đó có hai đứa bị bệnh giống mẹ. May mắn, cô con gái thứ hai có sức khỏe tốt và dần trưởng thành, có thể giúp bố chăm sóc chị gái và em trai. 

Câu chuyện về cuộc đời của Herald từng gây xôn xao mạng xã hội. Có người nói cô là người vĩ đại, mạo hiểm tính mạng để sinh con. Nhưng không ít người cho rằng cô quá ích kỉ, biết mình bị bệnh di truyền mà vẫn sinh con để các con vất vả về sau.

Điều người ta chú tâm hơn cả là cô có được một người chồng tốt, yêu thương vô điều kiện. Cũng may mắn những đứa trẻ có được một người cha như vậy. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-phu-nu-cao-70cm-lay-soai-ca-cao-180cm-ba-lan-mao-hiem-sinh-con-2243215.html?fbclid=IwAR3Jr8kXtCzy3G9smR85Nm1_Ib0WnxZ9fHAD0Qoo3L4cpkk6Bz2E8SFvLUk

cặp đôi đũa lệch phụ nữ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao