Người phụ nữ khai nguyên nhân phóng hỏa nhà trọ

Trần Thị Thanh Hải thừa nhận có chồng nhưng nảy sinh tình cảm với thanh niên kém tuổi. Do mâu thuẫn, Hải gây hỏa hoạn làm 1 người chết.

Ngày 9/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Thị Thanh Hải (ở huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) về các tội Giết người và Hủy hoại tài sản.

Với việc bị điều tra dấu hiệu của 2 tội danh trên, người phụ nữ 29 tuổi có thể đối diện khung hình phạt cao nhất là tử hình.

Theo cảnh sát, Hải thừa nhận bản thân đã có chồng nhưng vẫn nảy sinh tình cảm với anh Hoàng (quê Tuyên Quang, làm nghề giao hàng chuyển phát). Chồng của Hải không biết đến mối quan hệ này.

"Hải khai xuất phát từ mâu thuẫn tình ái với anh Hoàng, bị can đã phóng hỏa gây cháy khu nhà trọ", đại diện cơ quan điều tra thông tin.

Ngoài những lời khai này, nhà chức trách tiếp tục làm rõ động cơ sâu xa khiến cô ta gây án.

Người phụ nữ khai nguyên nhân phóng hỏa nhà trọ-1

Năm 2019, Hải và chồng (cùng quê Nam Định) thuê trọ tại phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội. Họ làm việc cho một nhà hàng ở gần đó. Sau đó, Hải nảy sinh tình cảm với anh Hoàng.

Hồi cuối tháng 1, bị can cho rằng gia đình anh Hoàng ngăn cản, không cho họ kết hôn nên Hải và bạn trai mâu thuẫn. Đến đầu tháng 3, Hoàng chuyển đến ở trọ cùng anh họ tên Việt để tránh mặt Hải.

Nghĩ anh Việt là người ngăn cản, xúi giục Hoàng chấm dứt mối quan hệ, chiều 31/3, Hải mang xăng đến phòng trọ. Do không vào được bên trong nên nghi phạm đi gội đầu, làm móng để chờ thời cơ.

Tối cùng ngày, Hải mặc áo khoác, đội mũ bảo hiểm quay lại nhà trọ. Thấy có người mở cửa, Hải đi vào tầng một, đổ xăng rồi châm lửa đốt xe máy của anh Việt.

Vụ cháy khiến Nguyễn Thị Mai Ánh (sinh năm 1997, ở Hà Nội) tử vong và 5 người khác bị thương. Ngoài ra, sự việc còn làm 9 xe máy bị cháy rụi, một phần ngôi nhà bị hư hỏng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-phu-nu-khai-nguyen-nhan-phong-hoa-nha-tro-post1307275.html?fbclid=IwAR2yH4xg2fGa4oweKFqRkudhdMvfpE0nEicXFN-CcQQ5DteGB_DExT7fUX8

tử vong Giết Người cháy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao