Người phụ nữ nặng hơn 300kg giảm 1/3 cân nặng nhờ chăm chỉ làm "chuyện ấy"

Nhờ phương pháp khó tin này, cân nặng của cô Patty Sanchez đã giảm ngoạn mục từ 327kg xuống còn 207kg chỉ trong thời gian ngắn.





Không có người phụ nữ xấu, chỉ có nguời phụ nữ chưa biết hư cấu mình lên. Bằng việc kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện cùng thói quen quan hệ tình dục điều độ, cô Patty Sanchez, người phụ nữ béo nhất thế giới sống tại bang Nevada, Mỹ đã giảm được 120kg trước sự bất ngờ của người thân và bạn bè.
 
Người phụ nữ nặng hơn 300kg giảm 1/3 cân nặng nhờ chăm chỉ làm chuyện ấy - Ảnh 1.
Trong quá khứ, cân nặng của Patty từng chạm mốc 327kg.

Do có thói quen ăn ngọt lâu năm nên trung bình mỗi ngày, Patty đều nạp 13.000 calo vào cơ thể. Có thời điểm, cô chạm mốc 327kg. Do được bạn trai cũ ủng hộ, cô càng ăn nhiều hơn. Tuy nhiên, sau cuộc chia tay đầy nước mắt, Patty quyết định thay đổi chế độ sinh hoạt của mình.

Thần tình yêu một lần nữa đã mỉm cười với Patty khi cho cô cơ hội gặp chàng phi công trẻ Bryan Johnson. Không chỉ giúp Patty ăn uống điều độ, Bryan còn giúp cô giảm cân bằng cách quan hệ chăn gối đều đặn. Họ cho rằng, đó cũng là phương pháp tập luyện hiệu quả. Kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt, cân nặng của Patty đã giảm rõ rệt.

Chia sẻ với truyền thông, Patty cho biết, cô cảm thấy may mắn vì đã gặp được Bryan. Chính những điểm chung trong suy nghĩ và cách sống đã khiến họ gần nhau hơn. Bản thân Bryan là người thích phụ nữ đẫy đà nhưng anh cho rằng Patty vẫn nên giảm cân để có cơ thể khỏe mạnh hơn. Patty hy vọng trong tương lai cô sẽ giảm nhiều cân hơn nữa để có thể trở thành cô dâu xinh đẹp tiến vào lễ đường.
 
Người phụ nữ nặng hơn 300kg giảm 1/3 cân nặng nhờ chăm chỉ làm chuyện ấy - Ảnh 2.
Nhờ chăm chỉ "quan hệ" với người yêu mỗi ngày, cân nặng của Patty
 đã giảm đáng kể.


Người phụ nữ nặng hơn 300kg giảm 1/3 cân nặng nhờ chăm chỉ làm chuyện ấy - Ảnh 3.
Hiện cô đã giảm được 120kg.


Người phụ nữ nặng hơn 300kg giảm 1/3 cân nặng nhờ chăm chỉ làm chuyện ấy - Ảnh 4.
Sự xuất hiện của Bryan đã khiến cuộc sống của Patty trở nên tốt đẹp hơn hẳn.
 
Theo Trí Thức Trẻ

chăm chỉ phụ nữ giảm cân

Tin tức mới nhất