Người phụ nữ phải cạo râu... 3 lần/ ngày

Cô Cheryl mắc một hội chứng lạ khi lông mặt, ngực, bụng và chân phát triển rất mạnh khiến cô phải cạo râu đến 3 lần/ ngày.

Cheryl Howe, 32 tuổi, sống tại Morcecambe, bị mắc hội chứng đa nang buồng trứng (PCOS) từ năm 12 tuổi. Hội chứng PCOS khiến lông vùng mặt, ngực, bụng và chân cô phát triển mạnh.

Cô đã mất 6 năm điều trị tại các trung tâm y tế. Cô tiêu tốn 2000 bảng mỗi năm tiền mua dao cạo để cạo râu ba lần mỗi ngày. Tuy nhiên, tình trạng râu mọc nhanh vẫn không hề suy giảm. Cuối cùng, cô đành chấp nhận đi tẩy lông bằng laser với giá tối thiểu lên đến 10.000 bảng.

Người mẹ phải cạo râu... ba lần/ngày
Cô Cheryl Howe được xác nhận mắc hội chứng PCOS từ năm 12 tuổi.
 Ảnh cô Cheryl chụp cùng con gái Sharon.

Tháng 9 năm nay, Cheryl sẽ bắt đầu điều trị và cô rất phấn khích khi biết mình sẽ trở thành một cô gái thật sự.

“Tôi đã khóc khi biết mình có thể chữa bệnh. Tôi đã phải chịu đựng nhiều năm rồi. Lông, tóc tôi mọc rất nhanh khiến các mối quan hệ của tôi bị hủy hoại. Tôi thậm chí còn không cảm thấy mình là một người phụ nữ, một người mẹ khi đứng trước con gái.”

Người mẹ phải cạo râu... ba lần/ngày 1
Chery phải cạo râu ba lần mỗi ngày.

Năm 12 tuổi, Cheryl bắt đầu có nhiều lông trên ngực và chân. Cô bé Cheryl khi đó bị bắt nạt nhiều tại trường học và bị đặt biệt danh Gorilla Cheryl do có nhiều lông.

Bác sĩ đã chẩn đoán Cheryl mắc hội chứng PCOS và cho cô uống thuốc tránh thai. Tuy nhiên, thuốc không có tác dụng. Lông mọc dày trên mặt, ngực, bụng và chân cô. Anh trai John của Cheryl phải dạy cô cách cạo râu.

Người mẹ phải cạo râu... ba lần/ngày 2
Không những vậy, tay, chân, bụng của cô cũng mọc nhiều lông khiến cô thiếu tự tin khi ra ngoài.

Cheryl đã nghĩ mình không bao giờ có con. Nhưng năm 17 tuổi, cô sinh con gái đầu lòng Sharon. Sau đó, Cheryl được chẩn đoán bị suy nhược thần kinh. Cô còn bị hai khối u buồng trứng. Các bác sĩ đã cắt bỏ khối u và nói Chery không bao giờ có thể có con.

Đến tháng 1/2008, Chery mang thai và sinh em bé thứ hai, Jack. 

Người mẹ phải cạo râu... ba lần/ngày 3
Rất may, Chery đã được tài trợ và sẽ sớm trị tận gốc căn bệnh kỳ lạ.

Nhưng Cheryl cùng người chồng, cha của Jack đã chia tay vì anh ta không chịu nổi chứng bệnh của cô. Thậm chí, tình trạng của Cheryl còn bị chế giễu trên internet. Cô mất tự tin, bỏ việc, sợ ra ngoài. 

Vượt qua mặc cảm, Cheryl lên mạng lập một quỹ từ thiện hỗ trợ cho khoảng 7000 trẻ em gái và phụ nữ mắc hội chứng PCOS.  

Cuối cùng, Cheryl cũng được hỗ trợ kinh phí để triệt lông bằng tia laser. 

(Nguồn: Dailymail)
 
Theo Vân Anh / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao