Người phụ nữ tử vong bất thường sau khi vừa xăm lông mày và môi

Sau khi làm đẹp tại tiệm chăm sóc sắc đẹp P.N, trên đường về bà L. cảm thấy ngứa toàn thân và mệt mỏi, sau đó bà được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngày 3/7, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của bà P.T.M.L (SN 1958, ngụ Long Hưng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) sau khi đến tiệm chăm sóc sắc đẹp P.N để xăm lông mày và xăm môi.
 


Xăm lông mày tại tiệm chăm sóc sắc đẹp. Hình minh họa
 

Trước đó, tối 30/6, bà L. đến tiệm chăm sóc sắc đẹp P.N do chị N.T.P.N (SN 1983, ngụ phường Thác Mơ, TX. Phước Long) làm chủ để xăm lông mày và xăm môi.

Đến khoảng 22h cùng ngày, bà L. có gọi điện cho người thân đến đón về nhà. Trên đoạn đường về nhà, đến trung tâm hành chính TX. Phước Long bà L. cảm thấy mệt mỏi trong người và ngứa toàn thân, nên yêu cầu người thân chở lại tiệm làm đẹp trên.

Khi đến tiệm chăm sóc sắc đẹp P.N bất ngờ bà L ngất xỉu và được đưa đến trung tâm y tế TX. Phước Long cấp cứu, sau đó bà L. đã tử vong.

Tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Bình Phước tổ chức khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Theo Saostar


tử vong Làm đẹp

Tin tức mới nhất