Người phụ nữ xinh đẹp bị bạn trai tẩm xăng, thiêu sống trong cơn cuồng tình

Một bà mẹ 2 con đã bị chính bạn trai của mình tẩm xăng thiêu sống. Từ một người phụ nữ xinh đẹp giờ đây khuôn mặt ấy đã bị hủy hoại hoàn toàn.



Judy Malinowski, 33 tuổi, một bà mẹ 2 con, đến từ bang Ohio, Mỹ đã bị bỏng 80% cơ thể và phải trải qua hàng chục ca phẫu thuật để chiến đấu với tử thần. Sự việc xảy ra vào tháng 8/2015 và người gây ra tội ác này đó chính là bạn trai cô, ông Michael Slager, 41 tuổi.

Theo đó, vào tối ngày 2/8/2015, cô bị bạn trai đổ xăng vào người và châm lửa đốt để thiêu sống. "Tôi không bao giờ nghĩ rằng con người này có thể độc ác như vậy. Anh ta đã đứng ở đó chứng kiến và không làm gì để cứu tôi", nạn nhân cho biết.

Người mẹ 2 con bị hủy hoại hoàn toàn.

Sau cuộc tấn công kinh hoàng, người mẹ của 2 đứa trẻ đã bị bỏng nặng. Hai ngón tay và hai tai của cô đã bị lửa đốt cháy hoàn toàn. Cô phải trải qua hơn 50 ca phẫu thuật và sau 16 tháng, người phụ nữ này vẫn nằm trên giường bệnh.

Gần 1 năm sau vụ tai nạn, người mẹ trẻ không thể đi bộ, hít thở khó khăn và phải nhờ đến sự hỗ trợ của công cụ. Cô cũng chỉ có thể nói chuyện thì thầm do khí quản bị tổn thương nặng nề. Nhiều mảng da trên cơ thể vẫn chưa được xử lý khiến cô phải chịu nỗi đau đớn tột cùng.

Judy Malinowski vẫn phải nằm viện điều trị sau 16 tháng.

Ông Michael Slager người gây ra nỗi đau cho bạn gái mình.

Trong khi đó, tại phiên tòa xét xử, bạn trai cô đã liên tục phủ nhận tội ác của mình và ông ta còn khẳng định mình cũng bị bỏng khi lao vào cứu bạn gái. Tuy nhiên, tòa án vẫn quyết định phạt người đàn ông này 11 năm tù giam.

Mặc dù người đàn ông đã được tòa tuyên án nhưng cô Malinowski cho rằng bản án như thế là quá nhẹ so với những gì mà cô phải chịu đựng cả thể xác lẫn tinh thần. Vừa qua, cô Malinowski đã trải qua phẫu thuật lần thứ 52 và nhiều người cũng đã ủng hộ vật chất để hỗ trợ chi phí điều trị cho người mẹ đáng thương.

 

Theo Trí Thức Trẻ


tẩm xăng Người phụ nữ xinh đẹp Tẩm xăng thiêu sống vợ

Tin tức mới nhất