Người sinh hộ đã mang thai được 3 tháng, Kim Kardashian chuẩn bị làm mẹ lần 3

Người sinh hộ của Kim Kardashian đã thụ thai được 3 tháng, chuẩn bị hạ sinh đứa con thứ 3 của Kim Kardashian và Kanye West.

Vì Kim Kardashian bị mắc chứng nhau cài răng lược gây khó khăn trong việc sinh con nên sau khi chào đón 2 thiên thần nhỏ, vợ chồng cô đã quyết định nhờ đến phương pháp nhờ người mang thai hộ để có thêm đứa con thứ 3.

Theo tin tức mới từ Us Weekly, Kim và Kanye West đã tìm được một người phụ nữ ở độ tuổi cuối 20 tại San Diego. Người sinh hộ này nay đã mang thai được 3 tháng, cô có thể sẽ hạ sinh em bé vào tháng 1 năm tới.


Kim Kardashian và Kanye West đã có 2 con với nhau
 

Người mang thai hộ của Kim vốn đã có kinh nghiệm mang thai hộ nhiều lần trước đó, thậm chí còn quay video quảng cáo về quá trình này.

Kim và Kanye đã có một con gái 4 tuổi - North, và một con trai 19 tháng tuổi - Saint. Họ đã đồng ý chi trả 45.000 USD (1 tỷ đồng) trong 10 tháng, tức mỗi tháng 4.500 USD (100 triệu đồng), cho người mang thai hộ. Trong trường hợp mang thai đôi hay nhiều hơn, Kim và Kanye sẽ bỏ ra thêm 5.000 USD (110 triệu đồng) cho mỗi đứa trẻ. Bên cạnh đó là một khoản phí 68.850 USD (1,5 tỷ đồng) cho bên trung gian giới thiệu.

Những điều khoản trong hợp đồng cũng quy định nghiêm ngặt về việc giữ gìn sức khỏe của người mang thai hộ, trong đó yêu cầu người này không hút thuốc, không uống rượu, không sử dụng ma túy, không bước vào bồn tắm nước nóng hay sauna, không ăn cá sống, không chạm vào cát vệ sinh của mèo (vì trong đó có ký sinh trùng ảnh hưởng đến thai nhi).


Kim và con gái North West

Năm 2014, Kim Kardashian từng thổ lộ: "Tôi có rất đông chị em và tôi yêu điều đó, họ là những người bạn tốt nhất của tôi, tôi cũng muốn các con của mình có đông anh chị em như thế".

Tuy nhiên, trong 2 lần mang thai, Kim đã gặp khó khăn vì mắc chứng nhau cài răng lược - tình trạng nhau không tróc ra khỏi thành tử cung khi sinh con. Điều này có thể gây xuất huyết, dẫn đến tử vong cho cả mẹ và bé. Nhưng vì quá mong muốn có thêm một đứa con, vợ chồng họ đã nhờ đến phương pháp mang thai hộ.


Kim bên cậu con trai Saint West
 

Theo Trí Thức Trẻ


Cô Kim siêu vòng 3 Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao