Người thân tin tưởng cuộc hôn nhân khi chứng kiến sự trân trọng nhau của vợ chồng Tú Anh

"Tôi nhìn thấy được cách bạn trân trọng tình yêu và cuộc hôn nhân của mình qua sự tỉ mỉ, chăm chút dành cho nhau và dành cho ngày trọng đại...", một người thân của Tú Anh chia sẻ.


Hôm nay 21/7, Á hậu Tú Anh chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Trong ngày trọng đại, một người bạn đã có đôi lời bày tỏ khi chứng kiến tình cảm yêu thương dành cho nhau của vợ chồng người đẹp: "Sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất cũng phản ánh cách bạn trân trọng tình yêu và cuộc hôn nhân của mình. Và tôi nhìn thấy được tình yêu, sự tỉ mỉ, chăm chút của họ dành cho nhau và dành cho ngày trọng đại...", mở đầu tin sao Việt.


Tăng Thanh Hà hào hứng: "Yêu những con phố nhỏ nơi này!"


Hoàng Thùy Linh hóm hỉnh chia sẻ khi gặp Đức Phúc: "Sáng nay gặp hai người em, chúng nó trẻ hơn mình nhưng tóc đã bạc hết rồi!"


Lan Khuê nhắn nhủ ai đó: "Come and take me away - Hãy đến và đưa em đi"


Lê Thúy hạnh phúc bên ông xã Đỗ An


Midu đi sang sửa "góc con người"


Khoe ảnh hậu trường, Trấn Thành hào hứng: "Tự sướng mà như poster phim nè trời. Rồi ai làm lại chế? Cả nhà đợi kịch mới của 3 đứa em nha"


Trang Nhung tự tin bảo: "Tâm thái quyết định tất cả"


Mạc Hồng Quân: "tất cả né hết ra để anh thể hiện "


Angela Phương Trinh khép lại tin sao Việt: "Lần trước Trinh có chia sẻ 1 hoàn cảnh của chú Dũng ở khoa bỏng cần sự giúp đỡ. 3 ngày sau Trinh quyết định quay lại bệnh viện. Trước nhất là thăm hỏi chú Dũng, thứ hai là đi vòng quanh các phòng ở khoa để tận mắt chứng kiến nhiều hoàn cảnh thương tâm rất cần sự chia sẻ. Mong là tấm lòng nhỏ có thể chia sẻ được phần nào khó khăn trong cuộc sống của các cô chú. Thật vậy, khi vào đây mình chia sẻ bao nhiêu vẫn cảm thấy không đủ... Trinh mong sẽ nhận được sự chia sẻ nhiều hơn của mọi người chung tay để các cô chú có niềm tin vui sống hơn... xin cảm ơn và trân trọng"
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-sao-viet-a-hau-tu-anh-duoc-nguoi-than-het-loi-khen-ngoi-n-159946.html

Á hậu Tú Anh Tăng Thanh Hà Hoàng Thùy Linh Lan Khuê

Tin tức mới nhất