Người thứ ba vừa cướp chồng người khác, vừa lớn tiếng chê người vợ ‘ngu và xấu’

Không chỉ làm người thứ ba chen chân vào gia đình người khác, cô bồ nhí còn đăng đàn Facebook chê bai vợ nhân tình vừa hiền, vừa nhu nhược lại xấu.

Càng ngày, chuyện cặp kè, bồ bịch càng trở thành nỗi ám ảnh với chị em phụ nữ, đặc biệt là những ai đã lập gia đình. Dạo quanh các hội nhóm dành riêng cho phái đẹp, từ những cặp đôi đang yêu đến vợ chồng sống lâu năm, có với nhau vài mặt con, nỗi lo lắng mang tên "cướp người yêu", "giật chồng" vẫn thường xuyên xuất hiện trong những tâm sự đắng lòng.

Thậm chí, lắm bà vợ bất lực than trời vì giờ bồ ghen còn kinh hơn cả vợ, đã mang phận "tiểu tam" cướp chồng còn ngang nhiên dằn mặt, bôi xấu cả "chính cung", thậm chí còn hỏi cách nhanh nhất để biến bồ thành chồng khiến thiên hạ được phen "câm nín". Cô gái dưới đây là một trong những ví dụ điển hình.


Cô bồ nhí đăng trong diễn đàn lớn hỏi về cách danh chính ngôn thuận đến với chồng ngườikhác  bị hội chị em ném đá 'sấp mặt'

Đăng trong diễn đàn lớn dành cho những người mẹ nuôi con nhỏ, cô bồ viết tâm sự kể xấu, đồng thời dằn mặt luôn vợ của nhân tình. Cô viết:

"Em thực rất tâm trạng mọi người ạ. Em đã có gia đình và 1 bé gái gần 5 tuổi. Em theo chồng mở quán bia và em đã gặp anh, anh ấy hay đến uống bia ở quán em nhiều lần rồi. Em và anh lại có cảm tình với nhau nhưng anh cũng là người có gia đình rồi. Anh lấy vợ cũng được 5 năm nhưng không có con. Có đợt bố anh ốm nặng nên vợ anh phải về chăm bố anh, nên bọn em được thoải mái ở gần nhau nhiều hơn.

Không may chồng em phát hiện ra nên xảy ra đánh nhau, từ đấy em dẫn con và anh bỏ về nhà em ở. Bố mẹ em tuy không nói nhưng cũng quý anh lắm. Em cảm nhận thấy anh cũng rất yêu thương em. Anh bảo em đi học gội đầu rồi mở quán. Em nói anh về giải quyết với vợ để ở với em, nhưng chưa kịp thì vợ anh phát hiện. Chồng cũ của em kể sự việc và cho biết nhà bố mẹ em ở đâu.

Mẹ anh và vợ anh cùng 2 người đàn ông nữa đến nhà, lúc đấy em và anh đang nằm trong phòng, mẹ em định bảo 2 đứa trốn đi nhưng không kịp. Bà mẹ anh ấy thô lỗ xộc thẳng vào trong phòng chửi mắng em. Em uất lắm, em điên tiết nhưng vì anh, em chỉ nói là: Khi nào anh ấy hết yêu cháu thì cháu mới thôi.

Anh về được 1 hôm là lại lên với em, rồi em và anh đi chỗ khác ở. Vợ anh không tìm thấy thế là nó chúc phúc cho bọn em. Em thấy con đấy hiền mà ngu nữa, xấu hơn em nhiều. Các mẹ có biết cách nào để em có thể danh chính ngôn thuận về làm vợ anh được không? Em rất sợ anh về với vợ!".


Hình ảnh cô bồ nhí làm việc ở quán bia ôm

Chuyện là cô ả này có một quán bia, gặp gỡ và cặp kè với một khách quen hay ghé quán dù cả hai đều đã có gia đình. Vợ anh kia vô tình lại phải về quê chăm bố ốm nên cả hai đã có cơ hội xúc tiến tình cảm.

Tình cờ, chồng cô phát hiện ra vụ việc và cô nàng bỏ luôn chồng theo anh kia. Anh kia sống với cô một thời gian thì mẹ và vợ anh tìm ra, yêu cầu anh trở về. Cô nàng tức mình và cay cú nên đăng đàn hỏi xem có cách nào danh chính ngôn thuận đến với anh không?

Một tâm sự vô cùng hồn nhiên của cô bồ nhí khiến người đọc đi từ bất ngờ đến phẫn nộ. Từ đầu đến cuối chỉ thấy một sự khó hiểu trong mọi hành động của "con giáp thứ 13" này. Từ việc ngoại tình với khách quen, đến việc bỏ chồng chạy theo trai, đến việc khó chịu với mẹ và vợ chính thức của bồ, đến cả việc xin ý kiến để đến bên chồng người khác..., việc nào cũng "sai lè" nhưng cô nàng vẫn vô tư xem như không có vấn đề gì.

Cơn sóng phẫn nộ và gạch đá từ các mẹ bỉm sữa ném không ngớt, tài khoản N.L.L bình luận: "Loạn, loạn quá rồi, đã tranh vợ cướp chồng người ta còn không biết ngượng. Sống lỗi quá rồi đấy cô gái".

"Dân bia ôm mà còn lên giọng chê bai người khác, làm điều sai trái còn lên đây trình bày, nói lý à? Đúng là không biết xấu hổ", mẹ T.L.L bức xúc.

Thậm chí, nhiều người dùng mạng tấn công trang cá nhân của cô nàng bằng hàng loạt nhưng từ ngữ chửi rủa khá xúc phạm. Nhưng thay vì sợ hãi, cô nàng lại còn có vẻ bất chấp cả thế giới, nên càng như trêu ngươi hội "chính cung".

Mặc dù chưa rõ thực hư vụ việc thế nào, nhưng cũng xin cảnh cáo các tiểu tam, nếu chẳng may có ăn vụng thì cũng phải biết điều, cái gì không phải của mình thì vĩnh viễn không thuộc về mình. Đừng dại gì cầu xin một người phụ nữ chân chính dạy cách cướp chồng, bởi bạn sẽ phải gánh trọn "gạch đá" kèm theo những lời chửi mắng không tiếc lời.
 


Theo Báo Đất Việt


Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất