Người tình cuối tiết lộ 'thói hư tật xấu' của Lam Khiết Anh trong giai đoạn phát bệnh

Sau khi Lam Khiết Anh qua đời, những thông tin bên lề của nữ diễn viên rất được dư luận quan tâm.

"Lam Khiết Anh sống quạnh hiu, qua đời trong đơn độc" là câu chuyện được nhắc đến nhiều trong những ngày này, sau khi thi thể nữ diễn viên được phát hiện hôm 3/11.

Trên mạng xã hội, các đồng nghiệp, bạn bè của Khiết Anh chia sẻ nhiều câu chuyện về cô, bày tỏ sự tiếc thương với phận má hồng truân chuyên.

Người tình cuối tiết lộ thói hư tật xấu của Lam Khiết Anh trong giai đoạn phát bệnh-1
Lam Khiết Anh qua đời tại nhà riêng, thi thể được phát hiện khi đã bắt đầu phân hủy.

Tờ Weekly, Hong Kong hôm 6/11 phỏng vấn luật sư Tằng Quyền Uy, người từng theo đuổi và ở bên Lam Khiết Anh một thời gian dài. Hai người yêu nhau giai đoạn sự nghiệp của Lam Khiết Anh bắt đầu xuống dốc, bệnh tật chất chồng. Khi đó, nữ diễn viên vẫn còn rất xinh đẹp.

Theo lời vị luật sư, năm 2005, ông và Lam Khiết Anh gặp nhau do yêu cầu công việc khi nữ diễn viên làm thủ tục tuyên bố phá sản nộp lên tòa án. 13 năm trôi qua, ông Tằng Quyền Uy vẫn nhớ lại ngày đầu gặp gỡ: "Cô ấy đẹp vô cùng. Tôi không rời mắt khỏi Khiết Anh phút nào mỗi lần bên nhau, nhưng cô ấy ít trò chuyện với tôi. Lần đầu tiên hẹn hò là khi tôi đưa cô ấy đi ăn tại một tiệm Nhật, khu Lan Quế Phường. Sau bữa ăn, tôi đưa Khiết Anh về nhà ở khu Tây Cống".

Người tình cuối tiết lộ thói hư tật xấu của Lam Khiết Anh trong giai đoạn phát bệnh-2
Từng có nhiều người tình, nhưng cô chưa bao giờ khoác áo cưới, thực sự kết hôn.

Yêu nhau, ông Tằng thường xuyên lui tới nhà Khiết Anh để chăm lo cho cô. Từng có thời gian, khi Khiết Anh vất vưởng, ông đưa cô về nhà mình chăm sóc, giúp cô tìm vai diễn... Tuy nhiên, đây là giai đoạn cô phát bệnh, nói năng không bình thường, khiến mối quan hệ ngày càng khủng hoảng.

Ông cũng cho biết từng bỏ ra gần 1 triệu HKD (~ gần 3 tỷ đồng) cho cô, bản thân ông không bao giờ tiếc số tiền đó: "Tôi nghĩ bỏ từng đó tiền, đeo đuổi một ngôi sao như cô ấy là xứng đáng". Yêu Lam Khiết Anh, ông Tằng quỳ gối cầu hôn cô, hứa hẹn chỉ yêu mình cô nhưng cô không đồng ý.

Si mê người đẹp nhưng ông Tằng nói ông không thích nghi được với việc cô đam mê cờ bạc, có bao nhiêu tiền đều "nướng" hết vào các sòng bài ở Macau. Đây là lý do khiến hai người cãi vã, cuối cùng chia tay.

Năm 2010, ông Tằng khi đó đã tuổi cao, sức yếu, phải nhập viện. Lam Khiết Anh nhiều lần muốn vào thăm, tuy nhiên sợ phóng viên chụp hình nên không dám tới viện. Khi ông Tằng xuất viện, cô mới tới gặp. Tuy nhiên, ông không chịu mở cửa, Lam Khiết Anh đứng ngoài kêu, đập cửa liên hồi, cuối cùng ông phải để cô vào nhà.

Có lần cô đến nhà ông và ngủ ở đó 5 tiếng đồng hồ rồi mới rời đi. Đó cũng là lần cuối cùng hai người gần gũi đến thế.

Người tình cuối tiết lộ thói hư tật xấu của Lam Khiết Anh trong giai đoạn phát bệnh-3
Người tình cuối cùng tiết lộ "thói hư tật xấu" của Lam Khiết Anh trong giai đoạn phát bệnh.

8 năm sau lần cuối cùng gặp gỡ, ông Tằng ở tuổi 82 hay tin Lam Khiết Anh qua đời cô độc tại nhà riêng. Trong nỗi xót xa, ông nói: "Lam Khiết Anh đẹp lắm, chỉ tiếc là đã ra đi qua sớm. Tôi giờ đây già cả, ốm đau, cũng sẽ sớm gặp cô ấy trên thiên đường. Hy vọng rằng khi đó cô ấy sẽ chấp thuận bên tôi".

Ngoài ra, một số thông tin trong cuốn tự truyện chưa được xuất bản của Lam Khiết Anh mới đây cũng bất ngờ rò rỉ. Được biết, cách đây 2-3 năm, Lam Khiết Anh đã dành thời gian viết tự truyện về cuộc đời mình. Tuy nhiên, cuốn tự truyện chưa được xuất bản thì Lam Khiết Anh đã qua đời.

Người tình cuối tiết lộ thói hư tật xấu của Lam Khiết Anh trong giai đoạn phát bệnh-4
Khiết Anh những tháng năm cuối đời trượt dốc vì bệnh tật, nghiện thuốc.

Trong cuốn tự truyện, Lam Khiết Anh bất ngờ nhắc lại vụ cưỡng hiếp năm xưa. Không đi sâu vào chi tiết vụ việc nhưng người đẹp tiết lộ: "Ác giả ác báo, nếu chưa gặp quả báo là do chưa đến lúc mà thôi". Theo nhiều người, nhiều năm qua đi nhưng với Lam Khiết Anh, vụ cưỡng hiếp năm xưa vẫn là nỗi đau mà cô chưa bao giờ nguôi.

Cũng trong bản thảo tự truyện của mình, Lam Khiết Anh dành nhiều thời gian nhắc về cha mẹ và bày tỏ chuyện cô không có nhiều tình cảm với cha, người đã bỏ 3 mẹ con ra đi và kết hôn với người khác.

Người tình cuối tiết lộ thói hư tật xấu của Lam Khiết Anh trong giai đoạn phát bệnh-5

Ngày 9/11 tới, nhà thờ sẽ tổ chức lễ tưởng niệm cho Lam Khiết Anh. Trong khi đó, gia quyến nữ diễn viên cho biết sẽ làm lễ tang riêng tư, không cần đến sự hỗ trợ kinh tế của Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong hay các bạn bè của người quá cố trong showbiz.

Theo Người Lao Động


lam khiết anh Mỹ nhân Hoa ngữ

Tin tức mới nhất