Người tình kể về ngày qua đời của Lý Tiểu Long

(2Sao) - Nữ diễn viên Đinh Bội quyết định ra mắt cuốn sách về cuộc đời mình vào đúng ngày 20/7/2015, tròn 42 năm ngày mất của ngôi sao võ thuật.

Cuốn sách do Đinh Bội kể lại có tên Lý Tiểu Long và tôi năm xưa: Nửa đời tu hành, cả đời nhớ nhung sẽ được phát hành đúng ngày 20/7 tới, 42 năm sau ngày mất Lý Tiểu Long. Trong cuốn sách, bà kể về thời gian sống cùng huyền thoại và ngày Lý qua đời.




Đinh Bội hiểu rằng dù có nói hay, nói đẹp thì không ai là người có thể kiểm chứng được những lời bà nói có đúng sự thật  hay không. Ngay cả khi bà quyết định rút lui khỏi làng giải trí, không chịu nói ra mà âm thầm chịu đựng, dư luận và truyền thông đã xì xào về tình yêu giữa bà với Lý Tiểu Long. Như thế cũng đủ thấy, quan hệ giữa hai người đã gắn bó thân mật và khăng khít đến mức nào.

Trong cuốn sách bà cho biết đêm xảy ra thảm kịch, bà cùng Lý Tiểu Long, đạo diễn Trâu Văn Hoài đến đàm đạo về kịch bản. Lý Tiểu Long thấy mệt nên vào phòng bà nghỉ ngơi. Không ngờ lại xảy ra biến cố lớn. Khi vào phòng, bà phát hiện tài tử đã bất tỉnh và không còn thở.

Chuyện năm đó là không may, là sự cố, nhưng tôi bị tiếng giết người”, bà nói. “Mọi người nghĩ xem, ai trên thế giới này có thể giết chết người mà mình yêu nhất”.


Đinh Bội là người Đài Loan, sang Hồng Kông phát triển sự nghiệp năm 1967 và tại đây yêu Lý Tiểu Long. Tình yêu của hai người bị phản đối khi lúc đó Lý đã có vợ con, Đinh Bội bị tiếng là hồ ly tinh. Nhưng chỉ sau một năm gắn bó, tài tử đã qua đời.

Cho dù mối quan hệ giữa hai người chỉ kéo dài được hơn một năm, song đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất cuộc đời Đinh Bội. "Lý Tiểu Long là người hiểu tôi, là người tôi yêu, người thân thiết nhất của tôi". Đó là những lời bộc bạch của Đinh Bội cách đây 2 năm.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao