"Người tình màn bạc" của Song Hye Kyo chia sẻ chuyện kinh hoàng khi bị mảnh kính vỡ đâm vào cổ

Tai nạn của mỹ nam Kang Dong Won, "người tình màn bạc" một thời của nữ diễn viên Song Hye Kyo, tại phim trường đã khiến khán giả và chính đoàn làm phim vô cùng thảng thốt.



Ngày 14/11 vừa qua, nam diễn viên điển trai Kang Dong Won tham dự vào sự kiện họp báo của bộ phim "Master". Trong đó, anh đã có dịp chia sẻ về một tai nạn không hề dễ chịu và thậm chí là kinh hoàng của chính mình tại phim trường. Khi câu chuyện của nam diễn viên được tiết lộ, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ. Nhiều người còn nói rằng họ cảm thấy gai người khi nghe được sự việc này. Anh trải lòng: "Khi đang quay cảnh rượt đuổi xe, một tai nạn đã xảy ra. Cửa kính ô tô đâm vào cổ tôi. Những mảnh vụn của kính bay khắp mọi nơi, chính vì vậy tôi bị chảy máu rất nhiều vì toàn bộ khuôn mặt bị thương".
 

Người tình màn bạc của Song Hye Kyo chia sẻ chuyện kinh hoàng khi bị mảnh kính vỡ đâm vào cổ - Ảnh 1.
 

Kang Dong Won tiếp tục kể với khuôn mặt không mấy tươi tỉnh: "Đạo diễn lúc đó vô cùng thảng thốt, song đội thiết kế thì lại nói với tôi rằng 'Làm ơn hãy bỏ quần áo của anh ra' vì lo lắng máu sẽ dính vào phục trang".

May mắn thay, Kang Dong Won không phải chịu bất cứ tổn thương nghiêm trọng về thể xác, song chính anh và cả đoàn làm phim đã bị sốc vì tai nạn này. Nam tài tử Lee Byung Hun, đạo diễn của bộ phim, đã nói rằng: "Kang Dong Won đã kể lại một cách nhẹ nhàng hơn, nhưng thực tế đây là một sự cố nguy hiểm. Một mảnh kính dài bị đâm vào cổ của anh ấy. Tôi biết rằng anh ấy rất đàn ông, và Kang Dong Won đã nói với tôi rằng bản thân anh ấy đã tự rút mảnh kính ấy ra".
 

Người tình màn bạc của Song Hye Kyo chia sẻ chuyện kinh hoàng khi bị mảnh kính vỡ đâm vào cổ - Ảnh 2.
Người tình màn bạc của Song Hye Kyo chia sẻ chuyện kinh hoàng khi bị mảnh kính vỡ đâm vào cổ - Ảnh 3.
Người tình màn bạc của Song Hye Kyo chia sẻ chuyện kinh hoàng khi bị mảnh kính vỡ đâm vào cổ - Ảnh 4.

Hình ảnh của Kang Dong Won cùng hai người đồng nghiệp Lee Byung Hun và Kim Woo Bin tại họp báo "Master" vào ngày 14/11 vừa qua

 

Kang Dong Won là nam diễn viên sinh năm 1981. Là một trong những mỹ nam bậc nhất của làng giải trí xứ sở kim chi, song Kang Dong Won lại không tập trung vào mảng truyền hình như các nam diễn viên khác mà đầu tư cho phim điện ảnh. Anh còn được biết đến là "người tình màn bạc" của Song Hye Kyo khi cùng cô tham gia vào hai tác phẩm "Cuộc Sống Rực Rỡ Của Tôi" và "Camellia".

 

Nguồn: Allkpop

Theo Trí thức trẻ


mỹ nam Kang Dong Won Kang Dong Won người tình màn bạc chuyện kinh hoàng Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất