'Người tình tin đồn' của Brad Pitt vào vai chính trong phim do Lý Nhã Kỳ sản xuất

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã công bố đầu tư phim thứ hai và mời ngôi sao đoạt giải Oscar là Marion Cotillard đóng vai chính.

Mới đây Lý Nhã Kỳ đã cùng tập đoàn của mình lấn sân thêm mảng đầu tư phim. Đây cũng là tín hiệu khởi sắc cho Việt Nam khi có doanh nhân kiêm diễn viên đầu tiên trở thành nhà sản xuất phim điện ảnh thế giới.

Vừa hợp tác với nhà sản xuất Charles Gillibert để đồng sản xuất bộ phim E-Book của đạo diễn Olivier Assayas, Lý Nhã Kỳ tiếp tục đầu tư dự án thứ hai mang tên Angel’s Face với sự tham gia của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Marion Cotillard.

Người tình tin đồn của Brad Pitt vào vai chính trong phim do Lý Nhã Kỳ sản xuất-1
Lý Nhã Kỳ tiếp tục đầu tư cho dự án phim quốc tế

Với quyết tâm chinh phục làng điện ảnh thế giới, Lý Nhã Kỳ liên tục đầu tư phim của Pháp. Qua các dự án này, các fan được quyền hi vọng khi có một nhà sản xuất phim Việt Nam - kiêm doanh nhân là Lý Nhã Kỳ đã quy tụ được dàn ê-kíp gạo cội, những ngôi sao thế giới, đặc biệt những diễn viên chính đó đều nhận được giải Oscar - giải thưởng uy tín bật nhất thế giới.

Là một nhà kinh doanh 10 năm kinh nghiệm, rõ ràng từng bước đi của Lý Nhã Kỳ thể hiện được chiến lược, kế hoạch, có tầm nhìn khi biết chọn đầu tư những phim đều có đạo diễn và diễn viên nổi tiếng, tài năng, chưa ra rạp đã cầm chắc phần thắng.

Người tình tin đồn của Brad Pitt vào vai chính trong phim do Lý Nhã Kỳ sản xuất-2
Marion Cotillard được giao vai chính trong phim "Angel's Face".

Điều nay cũng đập tan nghi án Lý Nhã Kỳ chỉ là "bình hoa di động" trên thảm đỏ LHP Cannes các năm trước đây mà thực sự cô là người có khả năng kết nối trong nhiều mối quan hệ ngoại giao quốc tế. Với dự án của đạo diễn Vanessa Filho, Lý Nhã Kỳ sẽ bắt tay cùng với Moana Films và Windy Production. Vanessa Filho là đạo diễn nổi tiếng với bộ phim kinh dị French Blood năm 2015, và Mobile Home (2017).

Vai nữ chính của Angel’s Face được giao cho Marion Cotillard, cùng với các diễn viên Alban Lenoir, Lubna Azabal… lấy bối cảnh chính tại miền nam nước Pháp. Nếu Moana Films hay Windy Production là những tên tuổi lớn của điện ảnh Pháp, thì Marion Cotillard chính là minh tinh Pháp đắt giá nhất thế kỷ 21. Người đẹp sinh năm 1975 trở thành ngôi sao điện ảnh Pháp được trả thù lao cao nhất thế kỷ.

Người tình tin đồn của Brad Pitt vào vai chính trong phim do Lý Nhã Kỳ sản xuất-3

Người tình tin đồn của Brad Pitt vào vai chính trong phim do Lý Nhã Kỳ sản xuất-4

Người tình tin đồn của Brad Pitt vào vai chính trong phim do Lý Nhã Kỳ sản xuất-5
Lý Nhã Kỳ chụp cùng đoàn làm phim "Angel's Face".

Người đẹp từ kinh đô ánh sáng tham gia nhiều dự án phim nổi bật ngay khi vừa đặt chân đến với điện ảnh. Sau khi vào vai phụ gây chú ý trong Big Fish của Tim Burton (2003), mỹ nhân đột phá với vai nữ phụ trong phim A Very Long Engagement (2004).

2007 là năm thăng hoa rực rỡ của ngôi sao 32 tuổi qua vai diễn trong phim tiểu sử La Vie en Rose. Hóa thân thành ca sĩ nổi danh Édith Piaf, Cotillard bội thu giải thưởng, từ BAFTA, César đến Quả Cầu Vàng và Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Ngôi sao 42 tuổi trở thành diễn viên nữ đầu tiên vừa thắng giải César và giải Oscar cho cùng vai diễn. Marion Cotillard cũng là ngôi sao Pháp thứ ba giành giải của Viện Hàn lâm Mỹ, sau Simone Signoret năm 1960 và Juliette Binoche năm 1997.

Người tình tin đồn của Brad Pitt vào vai chính trong phim do Lý Nhã Kỳ sản xuất-6

Người tình tin đồn của Brad Pitt vào vai chính trong phim do Lý Nhã Kỳ sản xuất-7
Lý Nhã Kỳ rất trông đợi vào những dự án phim mà cô đầu tư sẽ gây tiếng vang lớn

Sau đó, Cotillard được mời vào hàng loạt bom tấn và đóng chung với các tài tử hạng A nổi bật như Public Enemies (2009) đóng cùng Johnny Depp và Christian Bale, Inception (2010) tham gia cùng Leonardo DiCaprio và Joseph Gordon-Levitt, The Dark Knight Rises của Christopher Nolan (2012).

Lợi nhuận từ bom tấn ăn khách toàn cầu giúp Cotillard trở thành nữ diễn viên Pháp được trả thù lao cao nhất, theo bình chọn của Le Figaro năm 2010. Năm 2014, minh tinh được liệt kê là Nữ diễn viên Pháp đắt giá nhất thế kỷ 21 khi các phim của cô từ năm 2001 đến 2014 đã bán ra 37 triệu lượt bán vé ở Pháp. Cô cũng được bầu chọn là "Gương mặt đẹp nhất" năm 2013 của Hiệp hội các phê bình gia độc lập Mỹ.

Với sự tham gia của Marion Cotillard trong Angel’s Face, Lý Nhã Kỳ cực kỳ yên tâm về chất lượng nghệ thuật của tác phẩm. Từng là diễn viên, Lý Nhã Kỳ hiểu rõ rằng một tác phẩm điện ảnh thành công luôn đứng sau bởi hai yếu tố: nhà sản xuất lớn có tâm huyết và ê-kíp gạo cội. Chính vì thế, cô mạnh dạn bỏ một con số “khủng” để đầu tư vào dự án thứ hai của mình, cũng quy tụ rất nhiều ngôi sao “hạt giống” nổi tiếng trên thế giới.

Người đẹp tâm sự: “Tôi thích được làm việc, hoạt động ở môi trường quốc tế vì càng có sự va chạm khốc liệt để giành cho mình một chỗ đứng thì càng làm cho bạn bản lĩnh hơn và trưởng thành hơn, từ đó sẽ giúp bạn có được cái nhìn xa và rộng hơn”.

 Được biết bộ phim Angel’s Face đã bấm máy được 80%, còn vài ngày nữa sẽ kết thúc và bước vào giai đoạn hậu kỳ.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-tinh-tin-don-cua-brad-pitt-vao-vai-chinh-trong-phim-do-ly-nha-ky-san-xuat-n-143098.html

Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất