'Người tình tin đồn' Thanh Hằng chăm chú hát theo Hà Anh Tuấn

Đêm diễn thứ 2 kỷ niệm 10 năm ca hát của Hà Anh Tuấn tiếp tục nhận được sự yêu mến của khán giả.



Sau thành công của Nâu nóng tại Hà Nội, Hà Anh Tuấn tiếp tục đãi khán giả Tp. Hồ Chí Minh những ly Sữa đá ngọt ngào, thân thuộc mà không kém phần hấp dẫn. Khác với chương trình tại Hà Nội, đêm diễn tối qua của Hà Anh Tuấn có sự tham gia của 2000 khán giả và hầu hết là sinh viên, không hoành tráng, chiêu trò hay sang trọng vương giả, nam ca sĩ đã khiến cho fan hâm mộ sống lại khoảnh khắc cách đây 10 năm, khoảnh khắc trông thấy Hà Anh Tuấn trong Sao mai điểm hẹn.


Tình thôi xót xa

Với không gian tổ chức rộng và khán giả sinh viên nhiệt huyết, những ca khúc trong Sữa đá được biên tập thêm cho sôi nổi hơn như: 12 giờ, Buổi sáng ở Ciao cafe, Cứ thế... cũng không quên những giây phút lắng lòng với Cứ thế, Chuyện của mùa đông, Tháng tư là lời nói dối của em. Khán giả như vỡ òa khi giai điệu của ca khúc mới nhất, đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của Hà Anh Tuấn vang lên - Người con gái ta thương.

Tham gia Sữa đá lần này vẫn không thể thiếu 'người tình 10 năm' Phương Linh, cặp đôi Phương Linh - Hà Anh Tuấn đã sống trong lòng khán giả nhiều năm, thậm chí là cả một quãng đời sinh viên, tuổi thanh xuân của nhiều 9X nên khi cả 2 cất lên những câu đầu tiên trong ca khúc Cơn mưa tình yêu đã nhận được tràng pháo tay hưởng ứng mãnh liệt.


Cơn mưa tình yêu


Khán giả hòa giọng cùng Hoàng mang, 12 Giờ, Tìm lại

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Uyên Linh, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Đặc biệt hơn còn có sự xuất hiện của 'người tình tin đồn' Thanh Hằng dưới hàng ghế khán giả, cô chăm chú theo dõi từng phần trình diễn của anh.


Giấc mơ tình yêu

Khác với Nâu nóng là những lời tự sự về cuộc đời, về xã hội thì Sữa đá là những kỉ niệm dưới mái trường cấp 3, về Sài Gòn - nơi đã nuôi dưỡng tâm hồn âm nhạc của anh được bay bổng. Hà Anh Tuấn đã kể cho khán giả nghe câu chuyện về những ca khúc hay đã mang những giải thưởng đầu tiên về cho mình khi tham gia những phong trào ca hát thời sinh viên như Hạ cuối, Giấc mơ tình yêu hay Giọt đàn thạch sanh.

Khánh Hoàng
Ảnh và clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


thanh hằng và hà anh tuấn người tình tin đồn Hà Anh Tuấn phương linh và hà anh tuấn

Tin tức mới nhất