Người tình trẻ ép 'cậu bé vàng' Maradona cưới gấp

Rocio Oliva, vị hôn thê trẻ của Maradona đang gây sức ép với “cậu bé vàng” để đám cưới được diễn ra một cách nhanh chóng.

Theo tiết lộ của MC Marina Calabro trên một kênh truyền hình của Argentina,  Maradona đang bị vị hôn thê trẻ đẹp Rocio Oliva dọa dẫm và gây sức ép. Theo đó, người đẹp 23 tuổi dọa sẽ tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ nếu như Maradona không tiến hành đám cưới luôn.

“Mình tổ chức đám cưới luôn đi anh, không thì em sẽ tham gia Bước nhảy hoàn vũ đấy”, Rocio Oliva ngọt ngào gây sức ép với chồng sắp cưới.  


Maradona tình cảm với vị hôn thê trẻ trên máy bay.

Dường như một lễ đính hôn lãng mạn đúng vào Lễ tình nhân vừa rồi chưa đủ chắc chắn với Rocio Oliva. Cô muốn nhanh chóng trói chân người tình già đào hoa của mình bằng một đám cưới hoành tráng và xa hoa.

Đặc biệt, Veronica Ojeda, bạn gái cũ của Maradona vừa khẳng định đang mang thai đứa con thứ hai với huyền thoại bóng đá Argentina. Chắc hẳn, Rocio đang vô cùng lo lắng Ojeda sẽ dùng con cái để níu kéo người tình của mình. Dù Maradona có hơn cô tận 30 tuổi nhưng bù lại, cựu ngôi sao sân cỏ lại tài năng, nổi tiếng và đặc biệt biết cách chiều chuộng. Chẳng lý gì mà cô lại dễ dàng để mất người tình vào tay kẻ khác.  

Một đám cưới danh chính ngôn thuận chính là sợi dây buộc chặt Maradona bên Rocio, nên người đẹp đã đánh thẳng vào điểm yếu hay ghen của người tình để đưa ra yêu sách. Hoặc là tổ chức đám cưới, hoặc là bạn gái sẽ phải phơi mặt, ôm ấp trai đẹp nhảy nhót trên truyền hình.

Nổi tiếng hay ghen, chắc hẳn Maradona sẽ không chấp nhận phương án thứ hai. Cách đây chưa lâu, “cậu bé vàng” đã nổi cơn giận khi phát hiện vị hôn thê cười nói, trao số điện thoại cho thủ thành De Gea của MU.

Trong khi đó, Rocio đã đặt vé máy bay tới Dubai để trực tiếp gặp và bàn chuyện đám cưới với Maradona. Nhiều khả năng, đám cưới của “cậu bé vàng” và người tình trẻ tuổi sẽ diễn ra trong một vài tháng tới.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất