Người trào nước mắt, kẻ tức giận khi xem video Công Lý khóc vì chưa làm tròn bổn phận với con gái

Nam diễn viên Công Lý gây xúc động mạnh với công chúng vì những chia sẻ rất tình cảm đối với con gái đầu lòng, tuy nhiên cũng có nhiều người cảm thấy...tức giận.



Mới đây, diễn viên Công Lý và con gái đầu của ông đã đồng ý tham gia chương trình phỏng vấn 'Bố là nhất'. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên công khai và thoải mái nói về cô con gái, trước đây, mọi người vẫn chú ý nhiều đến cậu quý tử Tít, con trai giữa anh và MC Thảo Vân. Trong hàng loạt các câu hỏi phỏng vấn, diễn viên Công Lý nhận được nhiều đồng cảm nơi khán giả. Các bậc làm cha, làm mẹ sau khi xem xong clip đều nghẹn ngào và hiểu tâm trạng một người đàn ông xù xì như anh, đó là ngại bộc lộ cảm xúc, ngại nói lời yêu thương với con gái, vì dù sao, gia đình chia xa cũng là lỗi ở phía người lớn, khiến cho các bé phải chịu thiệt thòi.


Bé Kiến - tên thân mật của con gái đầu Công Lý năm nay đã 15 tuổi, bé Kiến là con gái đầu của Công Lý với người vợ đầu tiên. Hai người từng là mơ ước của nhiều đôi trẻ khi nhìn vào khi Công Lý là diễn viên tài năng, vợ đầu của anh công tác tại đài truyền hình Việt Nam, chị cũng ưa nhìn, cá tính và giỏi giang.  Vì những khúc mắc trong cuộc sống và không thể giải quyết được, cho nên hai người cũng đã chia tay trong thầm lặng. Khi nói về cuộc hôn nhân này, Công Lý luôn có cảm giác buồn man mác vì anh luôn cảm thấy day dứt và thương vợ cũ rất nhiều. Hiện vợ cũ của Công Lý đã tái hôn và đang có con nhỏ, bé Kiến sống hòa thuận và hạnh phúc cùng với mẹ và em.

Công Lý xúc động bên con gái.

Giây phút xúc động nhất trong clip mới nhất này giữa Công Lý với bé Kiến đó là khi nghĩ về con, anh thấy ân hận và thương con vô cùng, anh thấy mình chưa làm được nhiều điều cho con. Những giọt nước mắt của anh rơi xuống khiến các bậc làm cha, làm mẹ đều cảm thấy nghẹn ngào vì đó là tình cảm thiêng liêng của người cha dành cho con nhưng đành bất lực. Cũng có người buông lời tức giận, thầm trách vì sao anh thương con thế mà lại để cho cuộc hôn nhân đó tan vỡ. Quả thực, trong cuộc sống này, chuyện tình cảm là thứ mà không ai nói trước được, bởi, nếu biết được mình làm sai, chắc không ai dám làm. Có lẽ, thời gian sẽ xóa nhòa đi được niềm đau, và khiến cho chúng ta lạc quan hơn vào tương lai cũng như làm được nhiều điều tốt hơn để bù đắp cho con trẻ.

Một số hình ảnh của con gái đầu Công Lý:

 

Q.Q.

Theo Vietnamnet


tức giận diễn viên Công lý Công Lý

Tin tức mới nhất