Người tự xưng là bạn trai cũ của "cô gái bị đòi quà" dọa tung clip nóng

Sự việc lùm xùm mấy hôm nay vừa bất ngờ rẽ sang hướng khác, khi 1 người khác tự xưng là người yêu cũ của K.T vừa tung những bức ảnh tin nhắn riêng tư cùng status khẳng định có clip nóng của cô.

Trong khi cư dân mạng vẫn chưa hết sốt với sự việc cô gái tung clip bạn trai "đại gia" cho người đến nhà đòi lại quà sau khi chia tay thì ngày hôm nay, vụ lùm xùm này bất ngờ rẽ sang một hướng hoàn toàn mới, gây bất ngờ cho tất cả những người theo dõi sự việc từ đầu. Đó là một anh chàng tự xưng là người yêu cũ của cô gái bị đòi quà (tên facebook là K.T) khẳng định anh có clip nóng của K.T và sẵn sàng post lên cho mọi người xem.

Người tự xưng là bạn trai cũ của "cô gái bị đòi quà" dọa tung clip nóng 1
Facebook có tên H.H.H được cho là người yêu cũ của K.T.

Facebook có tên H.H.H tự nhận là người yêu cũ của K.T (không phải là "đại gia" đòi quà) đang liên tục đăng tải những status, ảnh chụp màn hình tin nhắn điện thoại với một người được cho là K.T. Trong nhiều bức ảnh được post lên, có thể thấy được cuộc nói chuyện giữa 2 người rất gay gắt và thường xuyên dùng nhiều lời lẽ khiếm nhã, thiếu lịch sự. Đặc biệt, trong cuộc nói chuyện, H.H.H có nhắc đến đoạn clip mà anh đang giữ, đồng thời cũng liên tục hỏi người đang trò chuyện với mình là: "Có thích đăng video lên không?". Đáp lại câu hỏi này, người kia liên tục dùng những câu chửi tục tĩu và có phần đe dọa, rằng nếu tung ra thì sẽ không để yên.

Người tự xưng là bạn trai cũ của "cô gái bị đòi quà" dọa tung clip nóng 2
Loạt ảnh chụp tin nhắn màn hình giữa H.H.H và cô gái được cho là K.T.

Giải thích cho việc đăng ảnh và dọa tung clip của mình, facebook H.H.H cũng liên tục viết những status khá dài. Qua những gì anh viết trên facebook thì có thể thấy được sự việc này xảy ra là do cả hai có xích mích. Đồng thời, H.H.H cũng khẳng định cả hai đã cắt đứt liên lạc từ lâu nhưng vì K.T thách thức nên anh muốn "lột mặt nạ" của cô gái này.

Người tự xưng là bạn trai cũ của "cô gái bị đòi quà" dọa tung clip nóng 3
Tin nhắn cũ của hai người vào ngày 12/10 khẳng định
sự tồn tại của clip mà anh này nhắc tới.

"Mình nói rõ ràng chuyện các bạn đang thắc mắc nhé, có ngày tháng rõ ràng nên các bạn khỏi bảo mình tự bịa. Ai tin hay không tùy thôi nhưng người biết chuyện này sẽ hiểu phải hay không. Mình quen em ấy được hơn 1 tháng và cũng có quan hệ thân mật. Và mình cũng biết chuyện em ấy quen một người tên T. (người đòi quà). Em ý cũng nói với mình lúc đầu chỉ gọi là anh em bình thường. Nhưng sau mình thấy nói chuyện khá nhiều nên mình có hỏi thì là em ấy nói rằng chỉ để lợi dụng. Là bạn, bạn sẽ chắc chắn không chấp nhận một người như vậy phải không?

Nhưng mình bỏ qua. Dần dần con người thay đổi, được đồ đắt tiền thì tình cảm đâu có là gì! Mình cũng nói thêm là thằng kia có người yêu được 3 tháng và vẫn đang yêu nhau thì bỏ người yêu để tán em ý nhưng không thành. Sự việc ra sao bạn đã hiểu... Còn về phần clip, ảnh... tôi có thật 100%. Lí do vì sao tôi im lặng là vì nhục với anh em bạn bè yêu phải một người như thế. Và lí do tôi đăng 1 phần ảnh trong clip là vì em ấy thách thức tôi... Và rất nhiều điều nữa, bạn cũng sẽ nghĩ tôi làm vậy để tăng sub nhưng đây là sự thật 100%."


Người tự xưng là bạn trai cũ của "cô gái bị đòi quà" dọa tung clip nóng 4

Người tự xưng là bạn trai cũ của "cô gái bị đòi quà" dọa tung clip nóng 5
Những status rất dài của H.H.H.

"Khi một đứa con gái đi lợi dụng vật chất thằng khác trong lúc đang có quan hệ với bạn, mà lại chính mồm em ý nói lợi dụng người ta cơ. Đã nhét vào quá khứ bẩn rồi vậy mà em ý thách thức mình... Là bạn nghĩ sao... Cây muốn lặng mà gió chẳng dừng thì tôi biết sao? Tình cảm của tôi là thật chả có gì sai cái sai chính là gặp phải một con người như vậy thôi".

Những bức ảnh và status của facebook có tên H.H.H đang khiến cư dân mạng nháo nhào. Để xác thực thông tin, một số bạn còn đối chiếu số điện thoại của cô gái có tên K.T được đăng lên mạng vào tối qua với số điện thoại đang nhắn tin với H.H.H. Và bất ngờ là hai số điện thoại này trùng khớp với nhau.

Người tự xưng là bạn trai cũ của "cô gái bị đòi quà" dọa tung clip nóng 6
Số điện thoại được cho là của K.T được truyền tay nhau trên mạng xã hội từ tối qua...

Người tự xưng là bạn trai cũ của "cô gái bị đòi quà" dọa tung clip nóng 7
Trùng với số điện thoại nhắn tin cho H.H.H ngày hôm nay.

Người tự xưng là bạn trai cũ của "cô gái bị đòi quà" dọa tung clip nóng 8
Bức ảnh chụp chung được cho là của K.T và H.H.H do anh này post lên.

Chưa biết được những điều H.H.H nói thực hư ra sao, tuy nhiên thông tin mà anh này cung cấp cũng đã khiến dân tình xôn xao. Nhất là việc tung những tin nhắn riêng tư và dọa đăng clip nóng cũng đã nhận được phản ứng gay gắt từ nhiều cư dân mạng. Không biết giữa hai người có xích mích gì, nhưng việc doạ dẫm này cũng là hành động trái pháp luật và ảnh hưởng lớn đến danh dự, nhân phẩm, tâm lý, cuộc sống riêng tư của người khác.

Khoảng 7h tối nay, K.T đã mở lại facebook, đồng thời đăng status khẳng định tất cả những gì H.H.H nói đều không đúng, không có clip nào cả và những tin nhắn đều là giả mạo. "Các anh đừng dồn người khác đến đường cùng, việc giả mạo tin nhắn, hình ảnh để bôi nhọ thanh danh người khác là phạm tội đó. Dừng lại trước khi quá muộn đi! Tức nước ắt vỡ bờ thôi...

Mình xin đính chính lại luôn. Hoàn toàn không có clip nào hết. Những hình ảnh kia hoàn toàn là giả mạo. Và mình cũng đang nắm rõ trong tay những dòng tin nhắn doạ nạt, phải làm theo ý họ. Không thì sẽ tạo clip đăng lên.  

P/s: biệt danh của người giả mạo này là H. ĐỂU. Mọi người nghe tên thì rõ bản chất rồi đó."

Người tự xưng là bạn trai cũ của "cô gái bị đòi quà" dọa tung clip nóng 9
Status vừa được đăng tải vào khoảng 7h tối 14/11 của K.T.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất