Người từng cưu mang mẹ con 'hotgirl' Bella: 'Tôi quyết định khởi kiện Bella'

Cô và luật sư đang trong quá trình thu thập chứng cứ, đồng thời kêu gọi mọi người hỗ trợ để đưa sự việc ra tòa án. Sau khi nhìn thấy hình ảnh Bella đánh bé Peter ngay trên phố, Hương Linh quyết định khởi kiện bà mẹ trẻ này.

Sáng ngày 30/6/2018, Nguyễn Hương Linh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về quyết định của mình:

'Đã im lặng quá lâu sau lần giúp Bella lần trước và tự hứa với lòng sẽ không dây dưa với người như vậy nữa, đem công sức này đi giúp những đứa trẻ khác còn hơn.

Nhưng hôm nay thấy Bella đánh bé Peter ngay trên phố thì tôi nghĩ mình không ngồi yên được nữa, không giả điếc được nữa.

Tôi và luật sư của mình đang trong quá trình thu thập mọi chứng cứ liên quan đến 2 việc:

1: Hành vi vu khống, xâm phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tôi. 

2: Tố giác Bella Đoàn Thuý Hà có hành vi ngược đãi con ruột, không đủ điều kiện tinh thần và thể chất để nuôi dạy con.

Với đơn kiện và tố giác Bella, tôi đã có một số chứng cứ là tin nhắn xúc phạm tôi trong tay; nhưng chưa thu thập đủ các clip và bình luận vu khống tôi của Bella.

Tôi tha thiết nhờ mọi người cùng thu gom bằng chứng về hai việc trên và inbox cho tôi để quá trình thu thập diễn ra nhanh nhất, để tôi có thể khởi kiện ngay lập tức.

Lần này tôi sẽ không nhân nhượng cô ta nữa, một là cho cô ta lao lý, hai là tống cổ vào nhà thương điên.

Mong mọi người giúp!”.

Kèm theo dòng chia sẻ, Hương Linh cũng đăng kèm theo danh mục những tài liệu/chứng cứ cần có cho việc khởi kiện. Cô nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ để danh mục này nhanh chóng được thu thập đủ và việc khởi kiện có thể nhanh chóng được tiến hành.


Danh mục tài liệu, chứng cứ cần thu thập

Được biết Nguyễn Hương Linh, 27 tuổi, là bà mẹ đơn thân nổi tiếng. Cô được chú ý vì những bài học dạy con và là người có tấm lòng nhân ái khi từng giúp đỡ đến hàng trăm trẻ nhó có cuộc sống tốt hơn.

Hương Linh đi từ thiện nhiều, mỗi khi có trường hợp nào khó khăn, cô thường đến tận nơi tìm hiểu và trao thêm tiền, thức ăn, quần áo.  

Tháng 7/2017, cô chia sẻ muốn cưu mang "hotgirl" Bella và cả con trai nhỏ. Cô lên nhờ mọi người tìm tung tích của họ.

Sau một khoảng thời gian chăm sóc hai mẹ con, Hương Linh vẫn không thể giữ được họ ở lại Sài Gòn vì những gì Bella đòi hỏi vượt ngoài khả năng tài chính của cô. Thế là cô đưa Bella và con trai ra sân bay ra lại Hà Nội.

Bella bị phát hiện có mang theo súng tại sân bay, an ninh hàng không tịch thu và buộc Bella dời giờ bay. Sau sự việc đó, mối quan hệ bắt đầu xấu đi, Bella kiên tục nhắn tin chửi rủa, đe dọa người từng cưu mang mình.


Hương Linh từng là người giúp đỡ hai mẹ con Bella

Dù vậy, cô vẫn im lặng trong thời gian dài. Đến nay, sau khi nhìn thấy hình ảnh Bella ngược đãi con trai mình, cô quyết định sẽ không im hơi lặng tiếng nữa. Nhiều người đã lên tiếng ủng hộ Hương Linh và chúc cô sớm hoàn tất việc khởi kiện.


Hành động của cô được cộng đồng mạng xã hội ủng hộ

Theo Baodatviet


Bella

Tin tức mới nhất