Người tuổi Dậu có nên kết hôn vào năm Ất Dậu 2017 hay không?

Bạn tuổi Dậu có dự định kết hôn vào năm 2017 và đang phân vân không biết liệu có sao không? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này nhé



Năm bản mệnh 12 năm lại trở về 1 lần còn được gọi là năm tương thuộc, ví dụ như người tuổi Thân 1992 thì năm bản mệnh là 2004. Theo như nhiều người thì kết hôn vào năm bản mệnh thì sẽ không thuận lợi. Vậy vào năm bản mệnh 2017, những người tuổi Dậu có nên kết hôn hay không?

 

ket-hon-blogtamsu

 

Vào năm bản mệnh kết hôn không thuận vì sẽ phạm vào thái tuế. Ngoại trừ “ Thìn, Ngọ, Dậu, Hợi” 4 con giáp thuộc về tự hình, không chỉ rất thuận lợi khi kết hôn vào năm bản mệnh mà những con giáp này còn vô cùng đạt lợi khi kết hôn vào năm bản mệnh. Vấn đề chủ yếu khi kết hôn là cần xem vận mệnh của hai người có tương sinh hay không.

 

ket-hon-blogtamsu.jpg 2

 

Theo như cách nói của Châu Dịch, thì trong 12 địa chi thì có Hợi, Thìn, Dậu, Ngọ là thuộc tự hình tức là tự mình tạo dựng, tự mình bôn ba. Chính vì có số mệnh tự mình vận chuyển như vậy cho nên 4 con giáp này dù có phạm thái tuế vào năm bản mệnh thì mọi sự vẫn như ý. Chỉ có điều nếu như bát tự hai người không hợp lại phạm vào năm bản mệnh thái tuế thì số vận nghịch chuyển sẽ càng khó khăn, bất lợi hơn so với người khác.

 

ket-hon-blogtamsu.jpg 4

 

Năm bản mệnh phạm vào “ xung, hại, hình” thái tuế, lại gặp kị thần, hoặc xung khắc với chồng chồng, hoặc vợ nếu như kết hôn thì tuyệt không phải chuyện cát tường hoặc là 1 trong 2 từ trần hoặc ly tán cả đời. Vào năm bản mệnh, hầu như mọi sự đều khó khăn, trắc trở, thân thể ốm yếu, trong nhà hay cãi vã, tranh chấp.

 

ket-hon-blogtamsu.jpg 6

 

Người tính không bằng trời tính, có những chuyện đã nằm theo sắp đặt của số mệnh rồi thì dù có xem bát tự được cảnh báo trước rồi vẫn không thể xem hết được bí mật ẩn trong vận thế của vận mệnh, chuyển mệnh và đại vận xung khắc. Nếu như số mệnh sắp đặt sẽ bên nhau thì dù không muốn vẫn phải bên nhau cả đời. Vì vậy có những lúc ta nên thuận theo tự nhiên, số trời để cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

 

Theo Một thế giới


bói tuổi kết hôn năm 2017 kết hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao